Các trụ cột và sự thật 2

12.1K 921 1.3K
                                    

Mong các bạn đón đọc.
Đây là fake và j4f
Nhà tác giả ở biển nên đừng hỏi

...

Trùng trụ là loại người vừa cười, vừa nói lời yêu thương, vừa xiên cho bạn một nhát.

Ngược lại Phong trụ là loại người vừa chửi, vừa đánh, lại vừa bón đồ ăn cho bạn.

...

Trong 1 cuộc thi nấu ăn giữa các đại trụ thì

Hà trụ đứng nhất.

Phong trụ đứng nhì.

Thủy trụ đứng bét.

Viêm trụ, Âm trụ và Trùng trụ bị tước tư cách thi vĩnh viễn vì tội đầu độc ban giám khảo.

...

Khác với vẻ ngoài hào nhoáng, món ăn do Âm trụ nấu có một màu đen huyền bí.

Ban giám khảo nhận định món ăn do Thủy trụ nấu mang hương vị ngọt ngào của nước lã.

...

Hà trụ và Phong trụ rất ghét ai nhắc đến chiều cao trước mặt mình.

...

Khi muốn biết Xà trụ đang vui hay đang buồn. Mọi người thường nhìn vào con rắn quấn quanh cổ anh thay vì nhìn vào mặt anh.

...

Khi được hỏi các trụ thích gần ai nhất thì hầu hết đều chọn Nham trụ. Họ chia sẻ rằng ngồi cạnh anh ta rất ấm áp.

Ngược lại họ rất ghét ngồi gần Âm trụ. Họ nói rằng chỉ cần ngồi cạnh anh 1 phút liền muốn lấy búa tạ đập vào mặt anh.

...

Trùng trụ chia sẻ thật ra thức ăn của Âm trụ mới là vũ khí lợi hại nhất của anh ta.

...

Thật ra Phong trụ rất có lòng trắc ẩn và đồng cảm với quỷ.

Anh thường không giết ngay mà chỉ trói lại và "tâm sự" cho tới lúc bình minh. Lúc bọn quỷ tan biến dưới ánh mặt trời anh còn vẫy tay chào tạm biệt.

...

Âm trụ từng nói rằng các trụ cột đối với anh vẫn là quan trọng nhất.

Vậy mà khi bị mất hết đá anh lại đuổi giết từng người một.

...

Mọi người đều cho rằng Xà trụ là người có tướng ngồi bố thiên hạ nhất.

...

Khi nghe Phong trụ chửi đổng. Các trụ đều không có phản ứng gì. Trong đầu ai cũng tâm niệm: "Chắc nó chừa mình ra."

...

Thật ra Phong trụ rất muốn tìm đến Muzan để đòi sự lương thiện.

...

Luyến trụ và Thủy trụ hát rất hay.

Ngược lại giọng của Viêm trụ lại bị ví như vịt đực.

...

Luyến trụ may vá cũng rất giỏi. Áo của Viêm trụ một phần cũng do cô thiết kế.

Vườn Trẻ Nhà Kimetsu No Yaiba [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ