Dịch vụ tận tâm, bán hàng tận tình, đảm bảo sẽ làm cho các bạn hài lòng ngay lần đầu tiên.Nếu lần đầu chưa hài lòng, xin mua lại lần hai.
...
Bạn đã ế chảy thây mà không ai rước.
Mỗi tối bạn cô đơn không có người kế bên.
Liêm sỉ của bạn vì theo đuổi người khác mà mất sạch.
Nếu vậy thì hãy đến với chúng tôi.
Dịch vụ "Tình yêu vĩnh cửu". Nơi bạn sẽ tìm thấy ý chung nhân của đời mình.
...
Thông tin các gói khuyến mãi:
Sale off 50% cho con trai đang có thai và con gái tính nết dịu dàng thục nữ.
Tặng miễn phí cho những ai có có chỉ số liêm sỉ trên 70%.
Mỗi sản phẩm đều có gói khuyến mãi riêng và bắt buộc phải nhận.
...
Thông tin về các sản phẩm:
-Bạn trai đảm đang: Hà trụ
Mặt hàng có giá trị vô cực. Sẽ nấu ăn cho bạn, chăm lo cho bạn, quan tâm tới bạn.
Chỉ số ngoại hình đạt điểm tuyệt đối.
Hiện nay mặt hàng này là hàng limited edition, ai chậm tay liền sẽ mất.
Khuyến mãi: Thuốc chống rơi liêm sỉ
(bạn như thế nào nhà sản xuất không quan tâm. Miễn cho bạn đừng bật mode dã thú mà tổn hại mặt hàng của chúng tôi)
...
Bạn trai cục súc: Phong trụ
Cũng sẽ nấu ăn cho bạn. Nhưng sau đó lại lấy cái vá múc thức ăn thồn vào mặt bạn.
Sẽ chửi bạn suốt ngày, đánh bạn đến nỗi không nhận ra ba mẹ mình là ai.
Nhưng anh sẽ vẫn chăm sóc cho bạn.
Khuyến mãi: một bác sĩ giúp băng bó vết thương và một nhà tâm lý học để đề phòng bất trắc.
...
Bạn trai hào nhoáng: Âm trụ
Lâu lâu sẽ cho bạn đá quý nhưng đếu bao giờ bao hay mời bạn ăn. Bạn phải là người trả tiền trong mọi trường hợp.
Vì khi bạn có được mặt hàng này đã là phúc phận của bạn rồi. (Câu này không phải của nhà sản xuất)
Combo khuyến mãi: ba người vợ trước của anh ấy.
...
Bạn trai hài hước: Viêm trụ
Sẽ dành cả thanh xuân để kể chuyện cười cho bạn rồi tự cười một mình.
Nếu trời lạnh anh sẽ ủ ấm cho bạn bằng cách đốt nhà. Còn nếu trời nóng thì anh sẽ bỏ bạn và di cư về phía Bắc.
Khuyến mãi cho mặt hàng: Thuốc chống tăng xông máu.
...
Bạn trai hoàn hảo: Thủy trụ
Anh ta mang nụ cười tỏa nắng. Anh là một diễn viên tài năng và ăn mặc rất cá tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Trẻ Nhà Kimetsu No Yaiba [Drop]
FanfictionNhững mẩu chuyện nhạt nhẽo của một đứa có điểm văn luôn luôn dưới trung bình. Viết ra nhằm giúp độc giả vui vẻ. Gom hết muối trong nhà để đổ vào đây. Mọi thứ ở đây đều là just for fun, sẽ có một số thông tin sai lệch so với profile các nhân vật. Đừ...