Sẽ ra sao nếu các trụ vô tình lọt vào vũ trụ ngôn lù.
Bông nhiên các trụ nhà ta lạc vào thế giới mà IQ mỗi người còn nhiều hơn số điện thoại nhà bạn, cái tên dài hơn gia phả nhà bạn. Nơi mà câu nói "Cô gái này thật thú vị" trở thành 1 chân lý sống còn.
Điều đó sẽ ra sao?
...
Tác phẩm: tổng tài lạnh lùng, em yêu anh!
Nam chính: Anh là tổng tài lạnh lùng nắm giữ mạch kinh tế toàn cầu. Anh có đôi mắt màu xanh hỗn huyết của 77 49 dòng máu khác nhau mà tạo thành.
Anh lạnh lùng, tàn nhẫn chưa từng rung động trước ai, mọi người khi nghe tin anh đều sợ mất mật, vì cái tên của anh thôi, đã đủ thể hiện khí phách của anh rồi.
Anh tên:" Lãnh Hàn Thiên Đụt"
...
Tác phẩm: Bạn trai ác ma của tôi.
Hắn là lão đại hắc bang khi chỉ mới 16 tuổi, cô là học sinh mới chuyển đến trường hắn học. Ngay từ đầu cô đã không thích hắn vì hắn có đầy sẹo, có điều hắn đẹp trai.
Nhưng sau này cô mới biết hắn có một quá khứ đau thương mà yêu hắn.
Cô nói:" Thị không ác, nhưng thị khổ quá rồi, một người đau chân thì có bao giờ quên đi cái chân đau của mình để nghĩ đến chuyện khác đâu."
Câu này hình như quen quen.
...
Tác phẩm: tra nam muốn yêu tôi.
Ở trong X thành, nổi danh một thiếu gia nhà giàu xa hoa, anh tên Alexander Hào Nhoáng. Anh nổi tiếng là lăng nhăng công tử đi ngàn bụi hoa áo không dính bụi.
Nhưng không ngờ có ngày anh dính phải cục bụi to tổ bố.
Đó là khi mà anh chú ý vào một cô gái đánh đàn tỳ bà trong quán bar.
Từ đó anh đã biết nghe đàn là thứ gì.
...
Tác phẩm: tình yêu rực lửa ngang trái.
Tôny Viêm là một chàng trai nội tâm lạnh lùng và rất băng khốc lãnh đạm. Từng tranh cử tổng thống mĩ nhưng thất bại.
Anh từng làm một người chết vì đóng băng khi nhìn vô mắt mình nên anh rất hối hận. Vì khuôn mặt quá lạnh lùng của mình nên anh phải đeo mặt nạ.
Trong giới xã hội đen anh có mật danh là "Mặt nạ vô tình"
...
Tác phẩm: Tình yêu của mĩ nhân.
Cô là một cô gái đầy xinh đẹp và dịu dàng.
Một hôm cô đang đi học về trên một con hẻm nhỏ thì bị một đám côn đồ chặn lại ý đồ xàm sỡ.
Anh thấy vậy liền bay vô muốn giúp cô.
Nào ngờ cô lại nghĩ anh cùng một bọn với đám côn đồ kia mà tuyệt vọng.
Cuối cùng anh và đám lưu manh bị cô tẩn cho bán sống bán chết, phải gọi xe cấp cứu và đang nguy cấp đến tính mạng.
...
Tác phẩm: Chàng trai cao lớn ấy yêu tôi.
Ngày mà cô chuyển đến trường mới, cô đã nhanh chóng chú ý đến một chàng trai ngồi cuối lớp.
Anh ta rất cao lớn. Có lẽ vì thể hình, đôi mắt không thấy gì và vết sẹo trên trán anh ấy mà không chịu lại gần anh.
Cô chú ý đã lâu nhưng không dám tỏ tình.
Một hôm cô lấy hết can đảm mà tỏ tình với anh.
Ai dè anh lại đặt tay lên đầu cô và xoa nhẹ, bảo:
-"Thật tội nghiệp. Con nít thì không nên yêu sớm nha."
Cô:"..."
...
Tác phẩm: Tình yêu của nữ bác sĩ và tổng tài.
Cô là bác sĩ riêng nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho hắn- một tổng tài giàu có và tài giỏi.
Một hôm cô để lộn thuốc bổ của hắn với thuốc độc cô mới chế ra.
Thế là hắn tèo.
...
Tác phẩm: Con trai cực phẩm của tôi.
Cậu là một cậu bé mồ côi được cô nhận nuôi từ hồi 5 tuổi.
Cô thường gọi cậu là bé Na.
Cậu rất thích nuôi rắn, cậu yêu rắn như thương cô vậy.
Cho nên khi có bất cứ vật thể lạ nào dám xâm phạm hay thân thiết với cô cậu đều sẽ cho rắn cạp một phát mà nghẻo luôn.
...
Tác phẩm: Tân nương nhỏ nhắn của tổng tài
Có một vị tổng tài nắm giữ mạch kinh tế toàn cầu đã lầm một cậu bé thành một cô gái mà muốn hẹn hò với cậu.
Kể từ đó không ai còn thấy vị tổng tài ấy nữa.
...
Tác giả đã 17 cái xuân xanh.
Còn mấy chế.
Hôm nay hơi ngắn và nhạt. Sẽ đền bù lại mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Trẻ Nhà Kimetsu No Yaiba [Drop]
FanfictionNhững mẩu chuyện nhạt nhẽo của một đứa có điểm văn luôn luôn dưới trung bình. Viết ra nhằm giúp độc giả vui vẻ. Gom hết muối trong nhà để đổ vào đây. Mọi thứ ở đây đều là just for fun, sẽ có một số thông tin sai lệch so với profile các nhân vật. Đừ...