-120

2.3K 25 20
                                    

Đây là trương thành thực lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân cười, không có sáng lạn cùng ôn nhu, chỉ có làm người ta mao cốt tủng nhiên ác ý cùng trào phúng.

Hắn trong lòng giật mình, ảo não chính mình quá mức ngu xuẩn, sơ suất.

Quả nhiên, người đối diện ý cười chợt tắt, đột nhiên ra tay kháp trụ cổ của hắn, cũng lấy tốc độ kinh người đem hắn mang theo, trọng lực đánh tới hành lang một khác mặt trên vách tường.

Trình Độ sắc bén ngũ quan chợt tới gần, "Toàn bộ đảo người trên đều biết ta bối hắn trở về, ngươi không có điếc cũng không có hạt, ngươi sẽ không biết?"

Trương thành thực phía sau lưng một mảnh lạnh như băng, mũi thượng kính mắt nghiêng lệch , ngũ quan bởi vì khủng hoảng mà vặn vẹo.

Tâm của hắn bối rối thành một đoàn, hắn sẽ giết ta, nhất định sẽ , chính là vì cái gì đâu, chẳng lẽ hắn đã kinh biết ? !

Đáng sợ suy nghĩ tại trong óc kêu gào xoay quanh, bén nhọn đánh sâu vào trương thành thực lý trí.

Trình Độ năm ngón tay thu nạp, vi híp lại mắt thưởng thức hắn tuyệt vọng khủng hoảng, "Ngươi rốt cuộc tại tìm hiểu cái gì, tại xác nhận cái gì? Nói ra, nói ra ta sẽ tha cho ngươi."

Trương thành thực hỗn độn đầu óc nhất thời thanh minh, hắn lắp ba lắp bắp đạo, "Không có... Ta không nghĩ tìm hiểu cái gì, thật, thật sự, Trình tiên sinh ta không có lừa ngài... Van cầu ngài tin tưởng ta."

Một phen nước mũi một phen lệ, toàn tích đến Trình Độ trên tay.

Hắn buông lỏng tay, gà luộc theo vách tường hoạt ngồi vào trên mặt đất, té nhằm phía thang máy.

Vào cửa sau, trương thành thực như là điên rồi giống nhau, không ngừng , máy móc trạc đóng cửa cái nút, thẳng đến môn triệt để khép lại, thang máy bắt đầu chuyến về, hắn mới xụi lơ ngồi vào trên mặt đất, sống sót sau tai nạn ôm lấy chính mình.

Trình Độ rớt ra huyền quan ngăn kéo, nhảy ra một phen cái chìa khóa, khóa cứng ba mươi tầng thang máy, ai đều đừng nghĩ trở lên đến.

Hắn trở lại trong phòng, thanh niên đã kinh hướng tắm rửa, chính ôm gối đầu nằm úp sấp ở trên giường xem tv.

Thoáng nhìn cửa nhà đứng cá nhân, Lý Ngư nói, "Đi trước tắm rửa một cái đi, mưa không quá sạch sẽ."

Hơn nữa hắn lão tổng cảm thấy trong quần áo có nê sa không hướng sạch sẽ.

"Đối ." Thanh niên đột nhiên tọa thẳng, "Trong nhà có tắm rửa sạch sẽ chăn sao, ta đổi một chút."

Dưới thân này giường không bẩn, chính là bị hai người lăn đến thấp ngượng ngùng , nằm không quá thoải mái.

Trình Độ mắt nhìn chính mình bị xem nhẹ phía dưới, mặt âm trầm đi vào vệ sinh, đóng cửa trước ném đi ra một câu, "Phòng khách sô pha sau tường thể là tủ âm tường, chính mình đi tìm."

Biết thực vật là mục tiêu nhãn tuyến sau, Lý Ngư không dám loạn nhìn lộn xộn, ngoan ngoãn đứng ở tủ âm tường trước lấy đồ vật, lực chú ý lại tập trung ở bên nằm phương hướng.

Cùng nhân vật phản diện đối đầu về sau ta khóc - Triêu bộiWhere stories live. Discover now