Đệ 201 chương ta thành buổi chiếu phim tối quản đốc 09
Lý Ngư nhìn quan chủ sắc mặt trấn định, còn có tâm tư ba hoa, biết hắn khẳng định đối thu quỷ có mười phần nắm chắc.
Liền nắm Đường Tống cánh tay lui về phía sau hai bước, cấp lão nhân nhượng xuất đầy đủ thi triển không gian.
Tại Đường Tống trong mắt, trần nhà thượng trừ bỏ nổ tung bắn đăng, cùng bình thường không có gì khác biệt.
Nắm phát tiểu qua lại đánh giá mấy lần, xác định đối phương không có bị khái đến đụng tới, hắn nhẹ nhàng thở ra, tức giận chất vấn, "Con mẹ nó ngươi vừa mới rốt cuộc đi đâu vậy? ! Ta cùng lão nhân, không, lão tiên sinh một quay đầu liền phát hiện ngươi không thấy ."
Lý Ngư, "Ta vẫn luôn đi theo các ngươi mặt sau."
"Thí, ngươi muốn là vẫn luôn theo ở phía sau, ta như thế nào không phát hiện ngươi, cũng không nghe thấy tiếng bước chân." Ý thức được cái gì, Đường Tống nói chuyện thanh âm càng ngày càng nhỏ, hỏi, "Bạn hữu, ngươi có phải hay không bị cái gì cấp mê hoặc."
Lý Ngư đem nữ quỷ sự tình nói, chỉ vào tà phía trên trần nhà, "Ngươi nhìn không thấy?"
"Nhìn không thấy." Đường Tống lắc đầu.
Phía trước, đang cúi đầu đào gia hỏa quan chủ cũng không quay đầu lại nói câu, "Hắn ngọn lửa cao, với ngươi không giống."
Nói xong liền từ tùy thân mang theo trong bao lấy ra ba trương họa hồng sắc ký hiệu hoàng chỉ.
Hoàng phù vô hỏa tự cháy, theo quan chủ lực đạo bay ra đi, thẳng đến trần nhà.
Đã kinh hành quân lặng lẽ nữ quỷ trên người hỏa, lần thứ hai phát ra tiếng rít, nhưng lúc này đây, chỉ có bị lam sắc ngọn lửa đốt cháy thống khổ.
Lý Ngư nhìn thấy, da mặt của nàng như là da nẻ thổ địa, một khối khối bong ra từng màng, còn chưa rơi xuống đất, liền thành màu đen tro bụi, biến mất ở trong không khí.
Đường Tống nắm cái mũi, "Hảo thối, cái gì chút ý vị."
Lý Ngư nhìn hắn một cái, không hé răng, lập tức chỉ thấy đối phương lại đào đào lỗ tai, nhỏ giọng nói thầm ù tai.
Lý Ngư, "..."
Loại này nghe không được cũng nhìn không thấy thể chất, thật là làm người ta hâm mộ a.
Hoàng phù dẫn lam sắc ngọn lửa nhanh chóng lan tràn, đã đem nữ quỷ đều đốt sạch sau lại tự động dập tắt, theo sát mà, trong không khí gay mũi thối vị cũng đã biến mất.
Quan chủ nhìn như thoải mái, kì thực cố hết sức, hiện giờ nguy cơ giải trừ, hắn lặng lẽ hu khẩu khí.
Sợ bị mặt sau hai cái tiểu bối phát hiện mình lực bất tòng tâm, mất mặt mũi, hắn càng phát ra dùng sức mà đánh thẳng phía sau lưng.
Đem tùy thân bọc nhỏ khóa kéo kéo thượng, quay đầu nhìn về phía Đường Tống, "Giải quyết ."
Lý Ngư sửng sốt, "Trong phòng làm việc chính là này chỉ nữ quỷ?"
YOU ARE READING
Cùng nhân vật phản diện đối đầu về sau ta khóc - Triêu bội
AventureTấn Giang VIP2019-12-27 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 12208 trước mặt bị cất chứa sổ: 16079 dịch dinh dưỡng sổ: 30735 văn vẻ tích phân: 336,833,440 Văn án 【 nguyên danh 《 tái liêu sẽ chết [ khoái xuyên ]》】 Nhập chức thời không quản lý cục sau...