231-Hoàn

382 7 0
                                    

Đệ 231 chương ta thành buổi chiếu phim tối quản đốc 39

Bên trong xe điều hòa tựa hồ không quá sẽ dùng, khởi không quá lớn làm lạnh hiệu quả, toàn bộ thùng xe nội nóng hừng hực , táo đến thực.

Thanh niên cả người mồ hôi, tóc ướt sũng dán tại da đầu thượng, bị một cái lớn tay sáp nhập sợi tóc, ôn nhu dùng chỉ phúc nhu ấn .

Cái tay kia động tác mềm nhẹ mà cường thế, từ hắn cái ót di động đến sau cảnh, mang theo lạnh lẽo xúc cảm gắn vào làn da thượng.

Lý Ngư bị đông đến một cái giật mình, theo bản năng cắn hợp, nếm đến một tia tinh ngọt.

Chết lặng môi rốt cục bị nam nhân buông tha, mới mẻ không khí phía sau tiếp trước dũng mãnh vào phế bộ, mang đến một tia thanh minh.

So với thanh niên ngây thơ ánh mắt, Thịnh Dịch Minh muốn thanh tỉnh rất nhiều.

Giống như không quản làm bất cứ chuyện gì, người này đều có thể có mười phần thanh tỉnh.

Lý Ngư hoãn một lát thần, ngón tay điểm tại nam nhân phiếm tơ máu trên môi, "Có đau hay không a."

"Đau." Thịnh Dịch Minh nhẹ nhàng trác hôn hắn khóe môi, "Thổi một chút liền không đau ."

Lý Ngư cánh tay câu thượng nam nhân cổ, có lệ thổi khẩu khí, nói lên thấy gia trưởng sự tình, "Ngươi hôm nay coi như là lộ quá mặt, qua nghiện, ta về sau an phận điểm, ngươi yên tâm, danh phận ta khẳng định sẽ cho , nhưng là ngươi đến ngoan điểm."

Lão nhân gia tiếp thu năng lực hữu hạn, bao nhiêu năm lão tư tưởng, không phải ngươi nói dao động liền dao động .

Lý Ngư đã kinh làm tốt trường kỳ chiến đấu hăng hái chuẩn bị.

Thịnh Dịch Minh ánh mắt lược thâm, nhìn chằm chằm thanh niên phiếm thủy quang môi hỏi, "Còn chưa đủ ngoan? Ta hôm nay đủ thành thật ."

Ngoan cái rắm, còn kém không tại ót thượng sáp "Ta là hắn nam bồn hữu" tiểu cờ xí .

Không nhìn ra, đại lão lui xuống cao lãnh áo khoác, cư nhiên như vậy có thể nháo.

Lý Ngư bĩu môi, đang tưởng phản bác, hai mắt đột nhiên đăm đăm, ngây người.

Thịnh Dịch Minh theo tầm mắt của hắn nhìn về phía xe ngoại, một cái xuyên màu đen ngắn tay nam nhân chính đứng ở bên ngoài.

Từ thân thể nhìn, người tới dáng người không kém, thẳng tắp lập ở bên ngoài, từ góc độ của hắn chỉ có thể nhìn đến đối phương ngực, nhìn không thấy mặt.

Ngược lại là có thể từ đối phương không ngừng phập phồng bụng nhìn ra, người này lúc này cảm xúc đang bị vây ở bùng nổ bên cạnh.

Lý Ngư phía sau lưng khởi một tầng dày đặc mồ hôi lạnh, khô khốc hô một tiếng, "Ba ba..."

Thịnh Dịch Minh, "..."

Đẩy mở cửa xe xuống xe, vẻ mặt bình thản ung dung, không hảm bá phụ kích thích người, mà là hô thanh, "Đinh tiên sinh."

Cùng nhân vật phản diện đối đầu về sau ta khóc - Triêu bộiWhere stories live. Discover now