151-175

487 8 0
                                    

Đệ 151 chương ngươi hảo, kết giao bằng hữu 17

Ba người lại tại tại chỗ ngây người mấy phút đồng hồ, rốt cục có thầy thuốc lững thững đến muộn, là Lý Ngư trước y sĩ trưởng, họ Lưu.

Lưu thầy thuốc sắc mặt không hảo, ôn hòa trong ánh mắt hiếm thấy mang theo lệ khí cùng phẫn nộ.

Hắn đi đến ba người trước mặt, ngạnh bài trừ vài phần ấm áp, "Ta đã kinh nghe hộ sĩ nói, nhưng các ngươi cũng nhìn thấy, hôm nay tình huống đặc biệt, không có không dư giường bệnh cùng xe lăn, cho nên..."

Trương trạch phong minh bạch , nghiêng đầu mắt nhìn tiền tùng cùng Lý Ngư.

Người trước hắn lo lắng, sợ lại bị trả thù; người sau hắn khinh thường, không nghĩ lôi kéo mặt xin giúp đỡ.

Trương trạch phong cắn chặt răng, "Tự mình đi."

Thầy thuốc không biết ba người gian bắt đầu khởi động, chủ động bắt tay đưa qua đi, "Ta đỡ ngươi."

Trương trạch phong cầu còn không được, trên mặt bưng, thản nhiên nói tiếng cám ơn, không khách khí đem nửa cái thân thể ỷ đến thầy thuốc trên người.

Tiền tùng phiên cái rõ ràng mắt, "Ngốc bức."

Phòng làm việc của thầy thuốc trong phi thường hỗn độn, băng vải cùng miên hoa an tĩnh nằm ở chén đĩa trong, không người thu thập, trong không khí bay thản nhiên mùi máu tươi.

Hắn giải thích, "Sưu tầm đội lần này ra ngoài người bị thương không ít, bệnh viện nhân thủ không đủ, cho nên nơi nơi lộn xộn , không thu thập."

Trương trạch phong không muốn nghe này đó loạn thất bát tao , hắn chỉ quan tâm chính mình miệng vết thương.

Thầy thuốc tiểu tâm đem hắn ống quần vãn cao, đại khái nhìn xuống, miệng vết thương thực thâm, đơn giản xử lý căn bản không được.

Hắn nói, "Nhất định lập tức giải phẫu."

Trương trạch phong đã kinh đau đến nói đều nói không lưu loát, "Kia liền... Liền nhanh chóng !"

Thầy thuốc từ trong túi lấy ra bộ đàm, cùng phòng giải phẫu phối hợp hạ, rất nhanh đã có người tới, hỗ trợ đem người bệnh mang tiến phòng giải phẫu.

Lý Ngư cùng tiền tùng ở bên ngoài hành lang thượng đẳng , không bao lâu, tê tâm liệt phế tiếng kêu thảm thiết truyền đến.

Hai người liếc nhau, Lý Ngư nói, "Nhất định là không đánh thuốc tê."

Tiền tùng, "Xứng đáng."

Nhớ tới bên cạnh người nọ là quan hệ hộ, Lý Ngư thăm dò đạo, "Tùng ca, trương trạch phong không đánh thuốc tê, là bởi vì không có thuốc tê đi? Sở nghiên cứu kho hàng trong cũng không có sao?"

Tiền tùng mắt nhìn thanh niên mang theo do thám cùng cặp mắt nghi hoặc, môi động vài cái, chỉ cấp xuất một cái mơ hồ đáp án.

"Hẳn là không có đi."

Lý Ngư híp lại hạ mắt, a một tiếng, không tái lên tiếng.

Cùng nhân vật phản diện đối đầu về sau ta khóc - Triêu bộiWhere stories live. Discover now