Phần 2

2.3K 28 11
                                    

Tống An cùng Jack ai đến gần, hai người đầu đối đầu, cái này cũng muốn, cái kia cũng muốn, thất thất bát bát thấu đồng thời chỉnh chỉnh một bàn.

Lý Ngư, "..."

Tống An vỗ bộ ngực cam đoan, "Yên tâm, có thể ăn xong, tuyệt đối không lãng phí."

Lý Ngư yên lặng mắt nhìn hắn sắp đem tay áo nứt vỡ quăng nhị đầu cơ, tin tưởng tống huấn luyện quả thật có thực lực này.

Cái này điểm, nhà ăn còn không có chính thức thượng khách, hậu trù tốc độ cũng khoái, rau trộn tốt nhất đến về sau, rất nhanh liền đem nhiệt đồ ăn thượng tề .

Mễ Nguyệt thân thể hư, đứng lâu đều sẽ thở không ra hơi, Lý Ngư đến lâu như vậy, ăn vẫn luôn là giản dị cơm Tây, hôm nay nhìn thấy cây ớt, ánh mắt đều tái rồi.

Liên tục ăn vài cái ngoại tô nội nhuyễn đích xác kê đinh, hắn chạm vào Ứng Hàn cánh tay, "Ngươi không ăn sao?"

Ứng Hàn, "Xuất môn trước mới vừa ăn quá."

"A." Lý Ngư a một tiếng, như có điều suy nghĩ.

Từ nhận thức tới nay, hắn liền không gặp Ứng Hàn ăn quá đồ vật, a, trừ bỏ đường cùng thủy.

Cùng so với hắn đầy bụng sự nghi ngờ, còn lại hai người ăn miệng đầy là du, nhất là Tống An, tiểu chân gà một cái tiếp một cái sách, ánh mắt khoái mị thành một cái phùng .

Lý Ngư sợ hắn nghẹn tử, rót chén nước phóng tới chuyển pha thượng, nhẹ nhàng đẩy ra ——

Chuyển pha không đi phía trước chuyển, ngược lại rút lui.

Ứng Hàn dời đi ngón tay, mặt không đổi sắc, "Ta cũng khát nước."

Lý Ngư không đương hồi sự, lại lần nữa cấp Tống An rót một chén, ngây ngô một hơi quán đi vào, nói tiếng cám ơn.

Ứng Hàn lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái, tầm mắt chuyển hướng nơi khác.

Cơm no rượu say, Jack dịch nha đứng lên, "Đi tranh buồng vệ sinh."

Đại gia tại nhã gian trong chờ hoài chờ mãi, mười phút đi qua, người còn chưa có trở lại.

Lý Ngư bính hạ Ứng Hàn cánh tay, "Có phải hay không đã xảy ra chuyện? Chúng ta đi nhìn xem."

Vừa dứt lời, chỉ thấy người bán hàng dẫn người hướng thu ngân thai đi tới.

Jack đi ra ngoài trước là mặt mày hồng hào, bây giờ là mặt mày xanh xao, trong tay gắt gao nắm bắt một cái thật dày phong thư.

Phong thư bên ngoài có thiếp vàng hoa văn, cùng lúc trước trang mời tạp phong thư giống nhau như đúc.

Lý Ngư khóe môi không vui áp đi xuống, trong lòng phi thường khó chịu.

Cảm giác bọn họ đám người kia tựa như bị quyển dưỡng heo tử, nghỉ ngơi và hồi phục hai ngày, khôi phục tinh thần, dưỡng đến bạch bạch mập mạp sau, nên tha đi ra ngoài làm thịt.

Dựa theo du hý biến thái Trình Độ, cái này ý tưởng khả thi.

Jack đến gần, thanh âm bởi vì hoảng sợ mà kịch liệt run rẩy, "Ta, ta vừa mới tại buồng vệ sinh, lại gặp được người kia , không, cũng không phải người..."

Cùng nhân vật phản diện đối đầu về sau ta khóc - Triêu bộiWhere stories live. Discover now