Cuối tuần này Tzuyu đi leo núi với Son Chaeyoung.
Chính xác hơn là đưa Chaeyoung đi "xa khỏi nơi ngập tràn những kỉ niểm với nhớ thương dâng đầy của tôi với chị yêu"
Son Chaeyoung bảo bị vật chị Mina quá rồi. Nó bảo nỗi đau tâm hồn này cần những chuyến đi và li rượu cùng thịt nướng tảng mới có thể làm dịu đi trái tim thét gào??
Thực ra ban đầu cũng không vật đến thế. Sau chia tay Son Chaeyoung khá bình thản? Ý là thôi nào yêu nhau ngày nay chia tay ngày mai quay lại là chuyện thường mà phải hông???🤷 Chaeyoung bảo vậy, yên tâm là mấy ngày nữa nếu đến ỉ ôi thì chị Mina sẽ gật đầu tha thứ.
Cho đến hôm nọ, Chaeyoung đọc quyển truyện gì đấy, rồi hứng lên đi xem bói tình duyên, mà càng xem càng máu. Nó đi xem bói liên miên, chỗ nào mà được review là nó đến, diu túp nào nhiều view là nó book bằng được, nó đi.Ấy thế mà không nơi nào nói có khả năng quay lại với chị Mina được. Thời đại đến đi chùa còn có công nghệ quẹt thẻ phúng lễ, thế mà Ông bạn nhỏ lại đi xem bói nuôi hi vọng quay lại với người yêu, thế là đủ biết đã tuyệt vọng thế nào. Chaeyoung buồn lắm. Nghe bảo con bé lùn cả đi, còn có mét rưỡi hơn.
Tzuyu vốn đã không thích cách bạn mình yêu đương. Chaeyoung hay bảo là "cậu suy nghĩ về tình yêu đơn thuần quá" nhưng Tzuyu thấy chính Chaeyoung mới là người phức tạp chuyện yêu lên, trong khi những thứ khác lại nghĩ quá đơn giản. Vốn yêu đương là chuyện hai người thì làm sao mà phải làm nó phức tạp nhỉ? Mà đã là chuyện hai người thì thêm 1 người hay mất đi một người cũng là sai trái và phản bội cả. Thế thôi. Chuyện tình cảm sao lại đem đi so sánh với những "nỗi lo lắng khác quan trọng hơn" được nhỉ? Nếu bản thân đặt tình cảm là chuyện chưa đáng lo thì đừng bắt đầu nó làm gì. Tham lam quá sẽ dẫn đến tổn hại. Mà trong tình cảm. Sự tổn hại này không chỉ của một người.
Mà thôi, kệ nó.
Tự làm tự chịu thôi, vốn Tzuyu không thích khuyên bảo xen vào chuyện người khác. Bạn em lại là đứa cứng đầu và lì lợm. Nó thích sống kiểu đau thương như vậy mà vẫn thoải mái thì ok thôi cứ sống như bị khổ dâm như vậy đi miễn là bạn vui.
Mà quay lại chuyện đi leo núi, chuyến đi này không chỉ có mỗi Tzuyu với Chaeyoung. Chính xác thì đây là 1 buổi vẽ tranh ngoài trời mà CLB tổ chức. Son Chaeyoung vốn là đứa con của nghệ thuật; tuy ngại người lạ, nhưng lại ham cảnh đẹp, hơn nữa lại muốn uống rượu. Cảnh đẹp rượu ngon thịt giòn lại thêm vài điếu thuốc cuốn bằng giấy nâu của tôi nữa thì chỉ có lên tiên thôi Tzuyu ạ??? Ông đi chơi với tôi đi, Nếu nhỡ tôi sầu đời uống nhiều say sưa quá mà có chuyện gì thì phải có người quen ở đấy kéo tôi về khách sạn chứ ông công nhận không???
Nghe thì có vẻ hợp lý đấy nhưng mệt lắm ông ơi.
Tzuyu sẽ từ chối để ở nhà với chị Sana ôm chị ngủ, nếu như ông bạn đau khổ hậu chia tay không khóc lóc "nếu ông không đi cùng tôi, chúng ta không có là bạn bè gì nữa" và làm mấy trò dụi dụi năn nì
Và 1 cái thẻ uống Sicula đá xay 1 tháng ở Starbucks.