GIẢM CÂN.

606 49 3
                                    


Thân con gái yếu đuối Momo tơ, sống độc lập tự cường từ nhỏ nên chị Sana hay để ý sức khoẻ. Chị chăm chút bản thân và xung quanh bản thân mình kinh khủng. Điển hình như việc chị ngày nào cũng cố tập tý cơ bụng để giữ  eo, hay việc sáng nào chị cũng đúng giờ dậy sớm hơn một chút để trái tim khoẻ mạnh. Và Minatozaki Sana dĩ nhiên không để người yêu mình ăn uống bù khú vớ vẩn được.

Nhất là khi thấy con số tăng đến thành hàng chục của em người yêu nhỏ của chị. Những ngày nghỉ hè và sự chiều chuộng của chị đã làm một con Husky ngầu lòi chou Tzuyu tăng vụt thành 1 con Tây Tạng nhiều mỡ ít lông lưa thưa tóc.

Không được!!!

Phải thắt chặt kỉ cương.

Chou Tzuyuuyu. Chị bảo em biết. Một cốc sicula của em 700kcl, một phần thịt thăn luộc chín 600kcl, dâu tây ngâm sữa 200kcl, bingsu 300 kcal. Một ngày em uống 1 cốc sicula, một phần thịt, ba phần đồ vặt bingsu vs con bé Chaeng, lại còn chưa đủ còn tít sang tận nhà bà chị Nayeon ăn dâu tây tráng miệng đủ, lại không chịu ăn rau, như vậy là quá sức lệch lạc sức khoẻ. Chị không cho phép.

Từ giờ, nhà ta chỉ ăn rau, không ăn đồ ăn nhanh, không mì tôm, không thịt, không sữa, không đồ ngọt!!!

Từ giờ, nhà ta, phải ăn khoẻ, uống lành, sống mạnh mẽ long lanh nghe chưa!!!!!

Em Chou Tzuyu hút rột miếng trân châu đường đen ngơ ngác, đang tự nhiên lại bắt em ăn kiêng là nào ?? Em mới 19, em còn đang dậy thì đó, ăn không thịt uống không sicula làm sao phát triển?? Chị muốn người yêu chị chỉ cao m58 sao???? Không!!!! Em phản đối, cực lực phản đối!!!!

Nhưng đến khi chị người yêu lạnh lùng vỗ bẹp bẹp vào cái bụng mất 8 phần cơ 9 phần săn chắc của Tzuyu thì con sói cà uồm lên bỗng quay về thành con Thè lè cụp đuôi răm râp nghe lời.

Thế là giảm cân.

Chị Sana bảo, chị cũng đang giảm cân. Giảm cùng em, cho em khỏi áp lực căng thẳng, chị bảo thế. Xúc động, rưng rưng. Người tôi yêu lại tâm lí thế là cùng.

Okayyy!!!!

Sáng sớm đi chạy bộ với Thè Lè, chiều đi học đi thang bộ, tối về chỉ ăn rau củ. Lâu dần thành nếp. Chẳng mấy Chou Tzuyu đã giảm đc đáng kể. Sức khoẻ cũng khá hơn mấy phần. Ôm em buổi sáng vừa đã tay vừa mềm mại
Chou tzuyu quả là dễ đào tạo!!!

Còn chị Sana.

Chị Sana cũng giảm cân. Chẳng hiểu sao má chị ngày càng phính nên chị bực lắm. Cũng ăn như em người yêu Chou Tzuyu. Chị còn hùng hổ vụ giảm cân này hơn cả Tzuyu. Ngoài việc tối ăn rau củ cùng Tzuyu, thì đêm đến, sau khi dỗ dành ngươi yêu ngủ yên, chị bèn lén lút thêm 1 phần cho lịch trình buổi đêm.

Đêm nào cũng lén lút xì xụp đồ ăn vặt. :)

Ôi đừng trách chị nha chó con, chị sinh ra vốn là từ vùng sông nước Osaka, cửa biển rộng lớn thế nên buồng phổi chị to, dạ dày cũng to hơn. Chị cần ăn mới có sức làm động lực cho em giảm cân được.

Trời cao trong xanh đất dưới mát lành, ai thấu được lòng Minatozaki Sana xì xụp mì tôm trong bếp tối 1 đèn pin tác giả Chou Zu ?
......


Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ