Minayeon-Tỏ tình

514 37 0
                                    

Mina thấy ngón cái mình giật giật. Có thể chứng co tay tái phát, có thể do hồi hộp. Em đoán là trường hợp hai vì trước mặt em đang là 1 ánh dương rất nhiều sự lấp lánh.


Chị ấy cách em 20 bước chân, đứng trong góc đối diện phòng nhảy, mới kết thúc bài tập nhảy thứ hai, đang thở.

Mina gặp chị vài lần. Ấn tượng về chị là Chị trắng muốt, dáng người bụ bẫm dễ thương, giống 1 con thỏ trắng trên cung trăng. Chị hay đi cùng với Jungyeon, cười cười nói nói oang oang. Nhưng Mina thấy chị ấy đáng yêu. Chị tươi mát hơn cam quýt vào hè và mềm mại hơn Cánh cụt bông em hay ôm mỗi tối

Quay lại bây giờ thì chị ấy mới đi lấy khăn lau. Tóc buộc chị đuôi ngựa, mồ hôi bết vào tóc mai, lộ ra đôi má đỏ hây. 

Mina nuốt nước bọt. 

Chị thỏ chắng quả thật rất thu hút.


Nguy rồi.

Em rất muốn quen chị ấy.

Chưa bao giờ em thấy mình mạnh bạo đến vậy. Em cầm điện thoại trên tay. 

Em sẽ xin số chị ấy. 

Em muốn làm quen với chị ấy.

Em tiến lại gần. 

Cố gắng tự nhiên nhất có thể, và tránh người khác nhìn thấy mình.

Cố lên nào. Chỉ là đến gần 1 cách vô tình, khen vài câu và xin số tiền bối và cố không chảy máu mũi thôi mà. 

Bình tĩnh. 

Mày làm được Mina.

"Chị tiền bối Nayeon, chị có thể cho em xin số điênh thoại không ạ? Em rất thích chị "
Câu tiếng Hàn dài nhất của em từ khi đến đây. 

Mina run run, đưa điện thoại. 

Chị ấy quay lại. Môi hồng tươi, lộ đôi răng thỏ mời gọi, mắt to đen láy mở căng, lông mày nhướn lên. 

Chị ngạc nhiên cũng xinh đẹp. 


Rồi chị ấy cười. 

Cười tươi và mát hơn cả điều hoà phòng nhảy. 

Và rất tự nhiên. Chị ấy cầm lấy điện thoại em. Ghi số, gọi sang máy 1 cái kêu rengg.


Và trước khi em đang ngây ngất trước tấn công ngọt ngào, chị lấy hai tay quàng lên cổ em, kéo em lại sát gần mình. Mùi vani thơm ngọt như bánh kem mẹ hay làm. Mina mê mẩn. Chị rướn người cao hơn, thì thầm vài tai em, giọng mềm như tơ lụa.

"Em gái này. Chị xinh thế này, ai mà chẳng thích. He he he "

:)


Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ