SĂN SALE

427 44 1
                                    


Chị Minatozaki Sana cứ đến mùa thu là hoá thú!!

Thề!

Nếu cục kiểm dịch động vật Hàn Quốc nhìn thấy chị người yêu Chou Tzuyu những ngày này chắc chắn sẽ huy động 9 tiểu đoàn xuống cùng 1 xe tải bom vì nghĩ đây là loài động vật ăn thịt từ thời đồ đá, nhờ biến đổi khí hậu mà chạy đến Seoul.

Chou Tzuyu ôm lấy Gucci xinh đẹp đáng yêu (hay là con Thè Lè, theo cách gọi của Nàng, phải rồi :) ) lén lút nhìn chị người yêu tay cầm máy tính tay bấm điện thoại, tóc tai bù xù.

Thôi, nhà có thú dữ, tránh nó sang 1 bên.

Minatozaki Sana tức giận là điều kinh khủng nhất.
Minatozaki Sana tức giận vì mua hàng là điều kinh khủng nhất.
Minatozaki Sana tức giận vì mua hàng Flash Sale là điều kinh khủng nhất.

Chị người yêu nhà Tzuyu rất giỏi quản trị cảm xúc, vui cười nóng giận đều tính toán trong lòng rồi mới biểu đạt. Chị ấy cái gì cũng bình tĩnh, chỉ riêng vào những ngày sale là không. Đến giờ đã là 10 giờ sáng. Chị ấy đã thức 7 tiếng để đợi đến giờ vàng giảm giá trên cái app bán hàng online rồi.

Thân là người đi làm, Minatozaki Sana ngoài thú vui chăm sóc người khác thì còn yêu thích việc mua sắm. Từ ngày có Tzuyu, cường độ chốt đơn của Sana còn nhanh lẹ hơn trước. Ngày xưa chị mua đồ cho chị, mua những thứ nước hoa quần áo. Giờ chị dù ít hay nhiều cũng có người yêu, lại có cả 1 con chó. Tự nhiên chị thấy mình cần phải mua sắm nhiều hơn. Chị thích mua đồ cho người yêu, chăm sóc ngôi nhà nhỏ của hai đứa.

Ôi mọi chuyện lãng mạn quá, nếu Sana không hết tiền và còn đến 4 ngày nữa mới nhận lương.

Mà đồ Sale thì có bao giờ đợi mình có lương, Sana nhỉ? hahaha Minatozaki Sana cần mua áo mới cho Chou Tzuyu, mua nước hoa ở bộ sưu tập mới, mua đồ ăn cho Thè Lè, mua cả đồng hồ mới, mua máy chổi dọn vệ sinh, mua giấy mua vở mua nghìn thứ đồ.

Mà việc mua sắm đâu chỉ vui vì có đồ mới có ai công nhận điều đó không??? Ta vui vì mua được đồ rẻ, vui vì nghe tiếng tingting, vì thành tựu mình là chúa tể tài chính biết vun vén gia đình. Ôi đời ngắn lắm chẳng lẽ vì mấy cái đồng bạc lẻ mà Sana phải làm bản thân u buồn đúng không???? Sana thích mua sắm, mà phải mua sắm vào mùa săn sale mới là thích nhất!!!
Nên việc căng thẳng mỗi mùa sale khó tránh được.

Đỉnh điểm như chuyện này.

Chuyện là sau khi đã mua hàng xong xuôi, bỏ hết tất cả vào giỏ hàng.

Thì bỗng Sana thấy lên một mặt hàng mới.

SALE OFF 75%!!!!!

Vãi!!!!!!!

Đó là một cái quần đùi màu kem họa tiết sóc chó nhìn đáng yêu kinh khủng. Là quần đôi, không bán rời, là quần đôi! Là quần đôi luôn đó!!!!! Phải cái quần này mặc đôi với chó con người yêu của nàng thì đẹp phải biết!!!!

Mà chỉ có 19 Nghìn won thôi á???? trời ơi giá rẻ kinh khủng !!!!!! Ngàn năm có 1!!!!!!

Sana tít mắt, bấm mua. Thanh toán.
Là người lớn, mua sắm đừng nghĩ ngợi nhiều.

ơ kìa
ơ kìa ơ kìa kìa

" thanh toán không thành công "
lý do "đơn hàng của bạn phải trên 20 nghìn Won để các giao dịch thành công"

À ha là giỏi lắm hóa ra là chiêu trò kích cầu của chúng mày đó hả Được rồi Đã vậy chị đây sẽ mua thêm 1 cặp nữa. Sợ gì :D hai cái mặc cho thay đổi.

Okay. Thanh toán nào!!!

Ơ vãi l :D

"giao dịch không thành công, mặt hàng chỉ mua 1 cái" :D

Ơ giỏi :D

Thôi vào xem có gì rẻ rẻ mua thì mua thêm xem nào Mở cái shop này ra chắc cũng là hàng vừa vừa tiền thôi nhỉ? :D

ha ha ha ha vui quá đi :D thứ đồ rẻ nhất ở đây là một chiếc quần lót trẻ em in hình chuột Mickey chị giá 45 Nghìn won

:D

Cả Gia Tài Của Minatozaki Sana hiện tại chỉ còn thừa đúng 40 nghìn won mà thôi.

:D

Huhuhuhu cái giống kì cục gì, sale cái quần 19.000won nhưng điều kiện để được ship là hoá đơn cho cửa hàng đó là trên 20.000 won chứ??? :D ????

Lũ loài người dối trá!!!

Sana gào khóc huhu, bắn tiếng Nhật mẹ đẻ ra để chửi. Chửi rủa cả cái app khỉ gió, 1000 người dùng khỉ khô, và thằng nào nghĩ ra cái sản phẩm này.

Mải chửi quá. Quên không bấm xoá sản phâme đi mà thanh toán

Ting!!!

Hết giờ Flash Sale rồi :D

:D

Đống đồ vừa chọn, vừa mới 10p trước giá  800.000won.

Giờ tăng lên 2.567.000won.

110.000 won tiền ship.

:D

Đéo sống nữa :D

...

-Chou Tzuyu chị có nên quay về Nhật không em?

-...

-Chị sẽ đặt mua 100 cây gỗ mang lên đỉnh Himalaya để xây nhà.

-...

-Chị sẽ sống trong cái nhà gỗ đó theo 3 con mèo và 50 cuộn len đến cuối đời vì chị không mua được lọ nước hoa hồng Royal và không mua được quần đùi hoa dưa hấu cho em.

Chou Tzuyu mặt đỏ ửng vì nín cười, tay vuốt ve đầu nâu đang rủ rỉ thút thít trong lòng.

Khổ lắm khổ vừa. Người yêu tôi, xinh đẹp, giỏi giang, mỗi tội đen đủi.

---------

Chuyện là sắp sale mùa đông lớn nhất năm rồi. Chúc các bạn độc giả mua sắm vui vẻ. ^^

Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ