Sốt ruột. Sốt ruột. Sốt ruột lắm rồi.
Tzuyu sốt ruột lắm rồi.
Yêu nhau đến sắp gần 300 ngày rồi
mà Tzuyu vẫn chưa hun được người yêu.Chị Sana. Chị Minatozaki Sana của em. Một người cái gì cũng có, từ nhan sắc trí tuệ tâm lí. Cái gì cũng có, trừ kinh nghiệm yêu đương. Ai đời hai mươi mấy cái cuộc đời, lớn đùng đùng như mà có người yêu, không biết làm gì ngoài nắm tay nhau.
🙂
Nói thì vô lý, đùng đùng là một chị gái 23 tuổi đầu, mà đến hôn cũng chưa làm. Trong khi ngoài kia nhân loại đang miệt mài tạo ra thêm trẻ nhỏ mỗi phút, thì chị người yêu Tzuyu, chỉ trung thành với hôn tay, hôn trán, thi thoảng vui hứng lên thì thơm má.
Tuyệt đối không Hôn môi.
Ý TÔI LÀ HÔN MÔI Ý.
LÀ H.Ô.N.M.Ô.I ẤY CÔ HIỂU KHÔNG???
Đã mấy mùa xanh chín trôi qua rồi, mà nàng vẫn chẳng chịu đoái hoài đến đôi môi em.
Tzuyu nghĩ Sana bị bệnh lãnh cảm hoặc là căn bệnh nan y tứ cố nào đó chứ người thường không ai có những biểu hiện thế này cả.
Để kể cho nghe.
Nhớ ngày hẹn hò đầu tiên, hai đứa ngồi trong sân trường, nhìn cây, vì không biết nói gì. 😀 thế rồi Tzuyu quay sang bảo chị người yêu
"Trời lạnh quá chị nhỉ.... Tay em cóng hết rồi này" rồi thổi phù, phù.
Nào, chị gái, nắm tay em và nói "có chị đây, ấm chưa?" đi nào
"Thế à, còn chị thấy ấm lắm. "
Rồi hai đứa lại nhìn cây
😀😀😀😀😀😀😀😀😀
Câu trả lời chị không sai, Sana. Nhưng không ai được 1 mĩ nhân diễm lệ như em nói tay lạnh lại trả lời như thế cả, chị Sana ạ.
Không.một.ai.
Lại một chiều hôm khác, hai đứa nói chuyện yêu đương. Quay qua quay lại mới vào chuyện nhạy cảm hơn 1 xí. Là chuyện hun hun. Thì, đây là những gì Sana nghĩ về việc hun nhau là như này "nhìn mấy đứa yêu nhau cứ mút mỏ nhau ghê ghê thế nào ấy nhỉ?"
Không ai như thế cả, chị Sana ạ. Không ai như thế cả.
À thì Tzuyu cũng không biết hôn thật, đã yêu đâu mà biết...nhưng mà vẫn muốn thử...đôi môi xinh xắn của chị ấy, đôi mắt cười hút hết ánh dương của chị ấy, đến cả khoé môi chúm chím cũng quá sức xinh đẹp.... Tzuyu muốn hôn....
Tzuyu làm đủ mọi cách. Tzuyu đã mua 1 set chăm sóc dưỡng môi cao cấp xịn xò kinh khủng, môi em đã căng mịn mọng nước kinh khủng
Chị ấy không quan tâm.
Rồi Tzuyu nghe lời bà chị Nayeon, đi mua hẳn 1 chiếc nước hoa mà chị ấy quảng cáo là "đến mèo ngửi còn muốn đến kì giao phối" để xịt lên người dụ dỗ chị Sana. Mất đến cả 3 tuần để nước hoa về. Tzuyu tắm 5 lần, xịt qua 4 lần dưỡng thể, tự tin hùng hổ xuống phố nắm tay chị yêu.
Ôm chị ấy, dụi đầu dụi cổ vào chị ấy, nào, ngửi thấy gì không??? Là tình yêu đó Sana.
Chị ấy ngửi thấy, xoa xoa đầu em "người có mùi gì kinh thế "Không sao đâu, Tzuyu, không sao đâu, mũi chị ấy điếc thôi.
Lại 1 lần khác, Tzuyu dụ chị ấy đi xem phim. Một bộ phim lãng mạn tuyệt vời và kết thúc bằng 1 nụ hôn là điểm nhấn cuối cùng, Tzuyu sẽ ngay lúc đó, nắm tay người yêu, hôn nàng thật đẹp.
Bộ phim thật sự có tác dụng, chị Sana liên tục uống nước ăn bỏng, dán mặt vào màn hình lớn.
Rồi uống lắm nước quá, Sana sống chết đòi đi tè, lúc quay lại hết mẹ phim.
🙂
Bỏ qua những lần thất bại đó đi, lần này Tzuyu đã có kế hoạch rồi.
Rầm
Sana giật cả mình, em người yêu đứng trước mặt, mắt đen chạm mắt đen, sát lắm rồi.
Làm làm làm cái gì đấy điên à? Tránh a cho chị đi tồ Chou Tzuyu!!!
"Nhập Mật Khẩu mới cho vào"
"Em bị điên à mật khẩu gì, để chị vào" :)
"Mật khẩu sai"
Người yêu bị điên rồi đitme có tránh ra để người ta xả lũ không chơi gì chó thế là kiểu gì nhỉ???
Tránh ra???!!!
Đùn đẩy đá đấm 1 lúc, toát hết cả mồ hôi, người gì khoẻ thế!!!
Người ta cao lớn hơn chị mấy lần đấy chị ạ.
Biết điều thì nhập mật khẩu đi.
"Chụt" một cái hôn lên má. Thật là phóng khoáng lắm rồi mới hôn má em đấy. Tránh ra.
"Mật khẩu sai"
Clmmmmmmm lại còn sai cái đéo gì???????? Em nói đi mật khẩu là gì cười cợt biến thái cái đéo gì????????
CHỊ CÓ BỊ MÙ KHÔNG SANA TÔI CHỈ VÀO MÔI, KHÔNG CHỈ VÀO MÁ OKE??????????
Mắt chiến gần cả phút như vậy, cuối cùng thì vì sông đà sắp xả lũ mà đập vẫn cứ báo sai mật khẩu, nên :)))))
"CHỤT"
Mùi mịn màng lan toả sang môi em. Nó mềm và ấm.
Trái tim em là trời đêm giao thừa. Ngàn tiếng pháo hoa nổ trong lồng ngực nhỏ.Chị người yêu đang hôn em thật kìa.
Là môi chạm môi.
Là môi chạm môi
LÀ MÔI CHẠM CMN MÔI ĐẤY !!!!!
Ôi con xin lạy 4 phương trời 8 phương đất 10 phương chư phật chính xác là con đang được hôn này??? Ba la ba đa yết đế tăng đạt đa con đang được hôn thật rồi a di đà phật quan thế âm ơi đệ tử của ngài được người yêu chạm môi rồi có phải không?????
-Ơ chị ơi.... Thế hôn thì chỉ thế thôi à?.....
- 🙂
- ế chị ơi???? Mật khẩu vẫn sai chị ơi.
Chou Tzuyu nhìn mặt người yêu đỏ lựng, cúi hết cả đầu zuống mà tức cười quá, lại trêu người ta. Ơ kìa người yêu người đương hay nhỉ???
Nhìn cái mặt nhăn nha nhăn nhở mà ngại phát điên, Em giỏi lắm Chou Tzuyu em giỏi lắm. Đợi tôi đi xả lũ rồi tính sổ tiếp với em.