71. Hào phóng nhận ái
Cuối tuần, luôn là làm người lười biếng, cái gì đều không nghĩ làm, liền tưởng nằm ở trên sô pha phát ngốc.
Mà Hoa Ngữ An chính là như vậy, mới vừa tỉnh ngủ không lâu, ăn qua cơm sáng sau đó không lâu lại ở trên sô pha đã ngủ, mà Liễu Khinh Ca còn lại là mở ra notebook, hứng thú thiếu thiếu mà nhìn notebook thượng tư liệu, cảm thấy có chút mệt nhọc, nhớ tới cái gì, bát thông một chiếc điện thoại.
“Tiêu Nguyệt, giúp ta hoàn toàn tra một điều tra rõ kỳ nhiên.”
Là thời điểm tính tính toán trướng, hơn nữa này một bút trướng, nàng nhất định phải tính đến rành mạch.
“Tốt, tỷ, ta làm Lý quản gia tra một tra.”
Liễu Tiêu Nguyệt cha mẹ qua đời phía trước, vẫn luôn là Lý quản gia giúp bọn hắn xử lý sinh hoạt, sau lại Liễu Tiêu Nguyệt cha mẹ ngoài ý muốn qua đời, Lý quản gia tuy rằng rời đi Liễu gia, nhưng là vẫn luôn âm thầm hỗ trợ Liễu Tiêu Nguyệt, chỉ cần Liễu Tiêu Nguyệt có yêu cầu, liền sẽ hỗ trợ, có thể nói đối Liễu gia trung thành và tận tâm.
“Minh Kỳ Nhiên này bút trướng, nếu ta không tính, ta liền không họ Liễu.”
Liễu Tiêu Nguyệt hung hăng mà nói, Liễu Khinh Ca nhưng thật ra trào phúng mà cười cười, nói: “Hiện tại mới nhớ tới muốn tính sổ? Trước đó vài ngày làm gì đi?”
Liễu Khinh Ca cái này cuối tuần bận quá, chủ tịch chức giao tiếp qua đi, có rất nhiều việc cần hoàn thành, sự tình không sai biệt lắm làm xong, muốn suyễn khẩu khí thời điểm, chính mình cùng Hoa Ngữ An tình yêu liền cho hấp thụ ánh sáng, sứt đầu mẻ trán, nhưng là cũng may, nàng còn có thời gian đi theo Minh Kỳ Nhiên tính này bút trướng.
“Tỷ, ta cùng Kiều Kiều ở bên nhau.”
Liễu Tiêu Nguyệt nói xong, Liễu Khinh Ca hô hấp đầu tiên là cứng lại, sau đó liền lâm vào trầm mặc, hảo sau một lúc lâu mới mở miệng nói: “Cho nên đâu?”
Ngẫm lại, Liễu Khinh Ca không cấm bật cười, Liễu gia hai cái nữ nhi đều thích thượng đồng tính, này sợ là Liễu Bá Trọng cũng muốn tức giận đến độ sâu thiết trị liệu bộ.
“Kiều Kiều trách ta lúc ấy không có việc gì, không có trước tiên nói cho nàng, còn sinh khí đâu, thật là… Nữ nhân…”
Liễu Tiêu Nguyệt tuy rằng ở oán giận, nhưng là trong đó sủng nịch ngữ khí nhưng thật ra như thế nào cũng che dấu không được.
“Tóm lại, mau chóng đem sự tình làm tốt, nếu là không giải quyết Minh Kỳ Nhiên, về sau chuyện phiền toái nhi còn sẽ rất nhiều.”
Liễu Khinh Ca cũng không có đặc biệt muốn biết Liễu Tiêu Nguyệt hiện tại luyến ái buồn rầu, chỉ là nàng muốn đem Minh Kỳ Nhiên cấp giải quyết rớt.
“Tốt, tỷ! Lập tức đi làm!”
Nói xong, Liễu Tiêu Nguyệt liền cắt đứt điện thoại, Liễu Khinh Ca buông di động, nhìn về phía ở trên sô pha còn đang ngủ Hoa Ngữ An.
Liền tính trong lúc ngủ mơ, nàng như cũ mày nhíu chặt, không cấm trong lòng phát đau.
Nàng đối đãi rất nhiều chuyện đều là lý tính đi trước, đối đãi Hoa Ngữ An lý tính cũng liền không có, loại này gia đình tranh cãi, nàng không có thử qua giải quyết, Liễu Bá Trọng cùng Tiêu Vân ly hôn lúc ấy phi thường dứt khoát, nàng theo Tiêu Vân, bởi vì nàng không thích Liễu Bá Trọng, cho dù hắn giáo hội nàng rất nhiều đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dấm Nghiện - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomanceTác phẩm: Dấm nghiện Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:129565 Tổng số bình luận:723 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2168 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:637 Văn chương tích phân: 35,271,600 Thể loại truyện: N...