31-35

1.7K 59 1
                                    

31. Dấm kính +40

Lạc Phỉ tới đón đi Hoa Ngữ An lúc sau, hai người tới rồi Lạc Phỉ giới thiệu nước Pháp nhà ăn ăn cơm, Lạc Phỉ hỏi hỏi hoa ngữ sống yên ổn bệnh một chuyện, Hoa Ngữ An nói đã khỏi hẳn sau, Lạc Phỉ mới yên lòng.

Rồi sau đó, Lạc Phỉ do dự vài cái, còn bắt đầu đã mở miệng.

“Đêm đó, ngươi nghe được cái gì?”

Nghe được Lạc Phỉ vấn đề, Hoa Ngữ An cảm thấy giữa trán mạo mồ hôi lạnh, nàng nhưng không quên ngày đó nàng nghe thấy được cái gì.

“Ta kỳ thật có xem xét quá trò chuyện ký lục, đánh giá ngươi đại khái nghe thấy được cái gì.”

Lạc Phỉ thấy Hoa Ngữ An không có trả lời, chỉ phải cười khổ chính mình trả lời, mà Hoa Ngữ An đề ra khẩu khí, nói: “Đại khái đều nghe thấy được.”

Lạc Phỉ cười cười, dự kiến trung đáp án, nàng than dài một hơi, cũng như là thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Ta vô tình giấu ngươi, chỉ là tìm không thấy một cái thích hợp thời cơ cùng ngươi nói.”

Lạc Phỉ là bị Cố Phiên Vũ bẻ cong, hai năm trước, nàng liền thật sâu trên mặt đất Cố Phiên Vũ nghiện, liền tính chia tay sau, Lạc Phỉ kết giao quá đối tượng đều là nữ nhân.

“Không có việc gì, không cần thiết cùng ta công đạo.”

Hoa Ngữ An đích xác cảm thấy, có một số việc không cần phải cùng người khác công đạo, đây là riêng tư, mỗi người đều có quyền lợi bảo hộ chính mình riêng tư.

“Thật là lạnh nhạt đâu…”

Lạc Phỉ cười cười, tuy rằng biết Hoa Ngữ An ôn hòa vô hại bề ngoài hạ là một viên xa cách mà lạnh nhạt tâm, nhưng là nàng vẫn là thích…

“Không phải… Lạc tổng, ta chỉ là cảm thấy, có chút thuộc về chính mình riêng tư, có quyền lợi bất hòa người khác chia sẻ.”

Hoa Ngữ An lập tức giải thích, nàng nhìn ra được Lạc Phỉ có chút thần thương, ngày thường rộng rãi trương dương Lạc Phỉ lộ ra như vậy thần sắc, thật sự làm người đau lòng, nàng bỗng nhiên nghĩ tới kia mỹ lệ hào phóng hỗn huyết nữ nhân, Cố Phiên Vũ… Người kia nhất định thương Lạc Phỉ sâu vô cùng đi!

“Là ~ biết Tiểu Hoa Tử thiện giải nhân ý.”

Lạc Phỉ hì hì bật cười, trên mặt không có còn sót lại một chút vừa rồi ưu thương dấu vết, vẫn là kia trương dương tươi đẹp đại đại tươi cười.

“Không bằng ngươi an ủi an ủi ta?”

Lạc Phỉ đảo muốn nhìn một chút Hoa Ngữ An là như thế nào an ủi một người, chỉ là nàng nói ra những lời này sự, Hoa Ngữ An biểu tình trở nên không được tự nhiên hơn nữa co quắp bất an, đã cảm thấy rất thú vị.

“Hà tất vì một thân cây từ bỏ một mảnh rừng rậm.”

Hoa Ngữ An đích xác không biết chính mình nên nói cái gì, câu này lời kịch thường xuyên ở phim truyền hình xuất hiện, nói như vậy hẳn là không sai đi?

[BHTT] [QT] Dấm Nghiện - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ