36-40

1.7K 58 2
                                    

36. Tiểu Hoa ôn nhu

Thấy Liễu Khinh Ca yếu ớt, nàng rốt cuộc ý thức được cái này bị chính mình ôm vào trong lòng người cũng đều không phải là không gì làm không được, nàng kiên cường bề ngoài hạ, cũng là cho phép nàng ngẫu nhiên yếu ớt.

“Có phải hay không Liễu Tiêu Nguyệt ra chuyện gì?”

Hoa Ngữ An hỏi cập này, nàng cảm giác được trong lòng ngực người chợt cứng đờ một chút, Hoa Ngữ An cảm thấy chính mình nói trúng rồi, Liễu Tiêu Nguyệt vừa rồi biểu tình cũng làm nàng phi thường để ý, cường trang vũ mị, thoạt nhìn làm nhân tâm toái.

“Nếu không chúng ta đi tìm nàng đi?”

Hoa Ngữ An vỗ vỗ Liễu Khinh Ca bả vai, chính là người nọ lại rời đi nàng ôm ấp, thở dài, lắc lắc đầu.

“Trở về đi!”

Liễu Khinh Ca tái nhợt mặt, cùng Hoa Ngữ An rời đi Lê Kiều Kiều gia, ở trong xe đến chung cư, Liễu Khinh Ca đều không có nói chuyện, thẳng đến Liễu Khinh Ca trở về phòng, Hoa Ngữ An tâm trung đều cảm thấy đau đớn, chưa bao giờ cảm thấy Liễu Khinh Ca như thế tinh thần sa sút, phảng phất gặp cái gì đả kích giống nhau.

Liễu Khinh Ca ngồi ở phòng trên giường, vừa rồi ở Hoa Ngữ An gõ nàng môn làm nàng đi xx quán bar thời điểm, nàng thu được Liễu Tiêu Nguyệt tin tức, Liễu Tiêu Nguyệt nói cho nàng, Minh Dật Nhiên làm nàng đêm nay qua đi bồi hắn, nàng rõ ràng biết Liễu Tiêu Nguyệt cùng Minh Dật Nhiên có này một tầng quan hệ, cũng biết Liễu Tiêu Nguyệt ngay từ đầu đó là đánh bạc hết thảy, nhưng là đương nhìn đến Liễu Tiêu Nguyệt nháy mắt, nàng tâm lại bị nặng nề mà đánh trúng, đặc biệt là miệng nàng biên cười quyến rũ…

Tỷ ~ làm người đến dứt khoát một ít…

Nàng Liễu Tiêu Nguyệt chính là như vậy dứt khoát, chính là Liễu Khinh Ca lại cảm thấy ủy khuất Liễu Tiêu Nguyệt, lẫn nhau vì một cái mục đích, thương tổn địch nhân thời điểm, chính mình cũng bị thương tổn, khá vậy đã hồi không được đầu.

Khấu khấu…

Liễu Khinh Ca nghe được tiếng đập cửa, sở hữu suy nghĩ bị nháy mắt kéo về, nàng mở cửa thời điểm, phát hiện Hoa Ngữ An cầm chính mình gối đầu cùng chăn đứng ở cửa.

“Ta hôm nay tưởng cùng ngươi ngủ, hành sao?”

Hai người bốn mắt nhìn nhau, đều nhớ tới kia một buổi tối, Hoa Ngữ An cùng Thành Ý Văn chia tay, Liễu Khinh Ca cũng là như vậy, gõ nở Hoa Ngữ An cửa phòng, nói chính mình tưởng cùng nàng ngủ.

Liễu Khinh Ca cười, trong lòng có tình ti nhanh nhẹn mà động, đem mặt mày gian tối tăm đảo qua mà tẫn, tránh ra một vị trí làm Hoa Ngữ An tiến vào.

Hoa Ngữ An hãy còn đem chăn cùng gối đầu đặt ở Liễu Khinh Ca trên giường, không thể tưởng được hôm nay buổi sáng mới đem đồ vật dọn về đi, lúc này nhi lại đem đồ vật cấp dọn về tới.

“Ngữ An.”

Liễu Khinh Ca mềm nhẹ gọi gọi Hoa Ngữ An tên, Hoa Ngữ An cả người chấn động, trong lòng một trận tê dại, quay đầu nhìn Liễu Khinh Ca thời điểm, chỉ cảm thấy nàng trong mắt ánh mắt thập phần mê người, giống điểm điểm tinh quang.

[BHTT] [QT] Dấm Nghiện - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ