26-30

1.8K 66 2
                                    

26. Liễu tổng ấn ký

“Ngữ An, đừng khẩn trương, Vân dì không ăn thịt người.”

Tiêu Vân ngữ khí như cũ ôn nhu, ngay cả ăn cơm hành động, đều cùng Liễu Khinh Ca có vài phần tương tự, ưu nhã tiểu thư khuê các bộ dáng.

Hoa Ngữ An gãi gãi đầu, ha hả mà cười khan vài tiếng, vẫn luôn câu nệ đứng Hoa Ngữ An bị Tiêu Vân nhìn mắt, nói: “Ngữ An, ngồi, bồi Vân dì tâm sự thiên.”

Hoa Ngữ An đối với cái này ngoài ý muốn khách thăm, có vẻ có chút không biết làm sao, nàng cũng ngồi xuống, eo đĩnh đến thẳng tắp, một bộ tùy thời chờ mệnh bộ dáng, làm Tiêu Vân vừa thấy, phụt mà cười khẽ ra tiếng.

Hoa Ngữ An lập tức liền hoa si… Liễu Khinh Ca nếu là cũng có thể lộ ra như vậy tươi cười, sợ mọi người hồn đều phải bị câu đi rồi.

“Ngươi làm Khinh Ca trợ lý đã bao lâu?”

Tiêu Vân mở miệng hỏi, buông chén đũa, nàng ăn không nhiều lắm, cho nên dáng người vẫn là bảo trì rất khá, nàng nhìn về phía Hoa Ngữ An, tay chi cái bàn chống hàm dưới, chờ Hoa Ngữ An đáp án.

“Vài tháng.”

Hoa Ngữ An nói chuyện thời điểm, như cũ mang theo tươi cười, đảo như là tiến vào công tác trạng thái giống nhau.

“Ân, Khinh Ca nhất định thực thích ngươi.”

Tiêu Vân cười cười, nhìn Hoa Ngữ An con ngươi càng ngày càng sáng ngời, mà Hoa Ngữ An lơ đãng mà tránh ra hạ ánh mắt kia, kia ôn nhu con ngươi có một loại mạc danh sắc bén, phảng phất muốn đem người cấp nhìn thấu giống nhau.

“Ân, Liễu tổng đối ta thực hảo.”

Hoa Ngữ An ứng một câu, Liễu Khinh Ca đích xác đối chính mình thực hảo, đây cũng là vô pháp phủ nhận.

“Ta chính là lần đầu tiên thấy nàng trong nhà có người khác.”

Là nhiều tín nhiệm một người, Liễu Khinh Ca mới có thể làm nàng trụ tiến trong nhà, làm mẫu thân Tiêu Vân, trong lòng rõ ràng thật sự.

“Ách… Vì phương tiện lẫn nhau công tác, bởi vì chúng ta công tác tiếp xúc tương đối nhiều.”

Hoa Ngữ An vẫn là như vậy đáp lại, Tiêu Vân cũng không nhiều lắm ở cái này đề tài thượng nói thêm cái gì, rồi nói tiếp: “Ngươi ngày thường cũng là ở nhà cấp Khinh Ca nấu cơm sao?”

Tiêu Vân thực thích ăn Hoa Ngữ An làm cơm, nàng bản thân sẽ không nấu cơm, mỗi lần ăn về đến nhà thường đồ ăn, đều sẽ cảm thấy đặc biệt thích.

“Liền cuối tuần hoặc có rảnh thời điểm đều sẽ nấu cơm.”

Hoa Ngữ An như cũ đang cười, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đứng lên, nói: “Ta đi cấp Vân dì quét tước phòng cho khách đi, một khác gian phòng cho khách thật lâu không rửa sạch, ta đi…”

Hoa Ngữ An còn chưa nói xong, Tiêu Vân liền mở miệng nói: “Không vội, trước ngồi xuống nghỉ ngơi nghỉ ngơi.”

Tiêu Vân thấy Hoa Ngữ An liền tạp dề đều còn không có cởi, đánh giá người này đại khái là vừa làm xong cơm không lâu, nàng cũng không nghĩ nàng như vậy mệt nhọc.

[BHTT] [QT] Dấm Nghiện - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ