11. Chuyển nhà
“Ta nhớ rõ ta nhắc nhở quá ngươi tốt nhất không cần cùng Lạc Phỉ lén có quá nhiều tiếp xúc…”
Liễu Khinh Ca kia lạnh như băng ánh mắt xuyên thấu qua gương nhìn về phía Hoa Ngữ An, Hoa Ngữ An xấu hổ đến không biết làm sao, nàng nhớ kỹ Liễu Khinh Ca nói, nhưng là Lạc Phỉ thật sự là quá nhiệt tình, mọi người đều là một cái công ty, vẫn luôn cự tuyệt sợ là không tốt.
“Đối… Thực xin lỗi.”
Hoa Ngữ An cuối cùng vẫn là túng, này rõ ràng là nàng việc tư, chính là Liễu Khinh Ca kia lạnh như băng lửa giận, nàng lại không dám coi khinh, càng không dám phản bác, chỉ có thể ngoan ngoãn xin lỗi.
“Thôi, chính mình cẩn thận.”
Liễu Khinh Ca nghe được Hoa Ngữ An xin lỗi sau, trong mắt lạnh băng làm như tan đi không ít, bắt tay lau khô lúc sau, liền rời đi toilet, mà Hoa Ngữ An lúc này mới cảm thấy có thể thông thuận hô hấp…
Dựa vào cái gì a… Này rõ ràng là ta việc tư…
Chính là… Hoa Ngữ An túng, nàng cũng không dám cứ như vậy phản bác Liễu Khinh Ca, nữ vương tức giận lên không biết sẽ là cái gì một phen quang cảnh, mạng chó quan trọng.
Chờ đến Hoa Ngữ An sau khi trở về, Minh Dật Nhiên đã theo Liễu Khinh Ca trở về ghế lô, mà Hoa Ngữ An nói câu ‘ xin lỗi ’ sau, liền cùng Lạc Phỉ ăn lên.
“Cái này ăn ngon.”
Lạc Phỉ cấp Hoa Ngữ An gắp khối thứ thân, Hoa Ngữ An ôn nhu cười cười, nói câu cảm ơn, nhưng nàng không phát hiện lúc này, ghế lô môn lại bị mở ra, mà bên trong người chính nhìn chính mình cùng Lạc Phỉ hỗ động.
“Khinh Ca, ngươi nói ngươi tiểu trợ lý có phải hay không Phỉ Phỉ tân mục tiêu a?”
Minh Dật Nhiên rất có hứng thú mà nhìn nhìn Lạc Phỉ cùng Hoa Ngữ An hỗ động, bất quá nói đến kỳ quái, lấy Lạc Phỉ tính cách, đại khái đã sớm đem người quải đi quán bar vẫn là khách sạn, này còn có thể nhẫn nại tính tình, mang người khác tới ăn Nhật Bản liệu lý, thoạt nhìn này Hoa Ngữ An với Lạc Phỉ tới nói vẫn là rất đặc biệt.
Chỉ là Minh Dật Nhiên cũng không có chú ý tới Liễu Khinh Ca kia dần dần lạnh băng con ngươi, nàng chỉ là nhẹ nhàng mà ứng một câu: “Không biết.”
Minh Dật Nhiên còn đang xem Lạc Phỉ, khóe miệng gợi lên một mạt ý vị sâu xa ý cười.
“Ta xem Phỉ Phỉ lần này là nghiêm túc, ngươi có từng gặp qua nàng đối người khác như vậy kiên nhẫn mà ôn nhu.”
Liễu Khinh Ca vừa nghe, mày nhảy dựng, giương mắt nhìn lại, Lạc Phỉ biểu tình quả nhiên là ôn nhu, mà người nọ cũng chính ôn nhu mà cười cười.
“... Nàng có nào đoạn tình yêu có thể duy trì vượt qua hai tháng?”
Liễu Khinh Ca không tỏ ý kiến, nàng không muốn đi thừa nhận, Lạc Phỉ lần này đối đãi Hoa Ngữ An thái độ đích xác cùng nàng đối đãi phía trước những cái đó bạn trai cũ bạn gái cũ bất đồng.
Liễu Khinh Ca đối Lạc Phỉ thực hiểu biết, mà lần này, nàng rõ ràng thấy được Lạc Phỉ trong mắt kia nghiêm túc thần sắc, mày không cấm nhíu chặt, trong lòng thập phần không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dấm Nghiện - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomanceTác phẩm: Dấm nghiện Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:129565 Tổng số bình luận:723 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2168 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:637 Văn chương tích phân: 35,271,600 Thể loại truyện: N...