Văn án

7.9K 200 2
                                    

Nghe nói hôm nay tổng tài lại ghen tị!

Làm tổng tài bên người trợ lý, Hoa Ngữ An tỏ vẻ, băng sơn tổng tài ghen ăn thượng nghiện như thế nào phá? Online chờ! Thực cấp!

Liễu Khinh Ca: Ngươi nói hiện tại ở ký túc xá là cùng người khác cùng giường?

Hoa Ngữ An: Đúng vậy, Liễu tổng.
Liễu Khinh Ca: Dọn.

Hoa Ngữ An: A.. Kia.. Kia Liễu tổng, ta trụ chỗ nào a?
Liễu Khinh Ca: Nhà ta.

Liễu Khinh Ca: Ngươi đang xem cái gì?

Hoa Ngữ An: Báo cáo Liễu tổng... Cái kia, vừa rồi có cái nam đồng sự lớn lên đẹp, ta liền...

Liễu Khinh Ca: Tên gọi là gì?
Hoa Ngữ An: Nghe nói giống như kêu Trương Hiểu Quang.

Liễu Khinh Ca: Nhân sự bộ sao? Đem Trương Hiểu Quang từ, lý do là ta không thích.
Hoa Ngữ An: ???

Đây là một cái ghen thành nghiện băng sơn nữ vương tổng tài cùng nhát gan từ tâm ngẫu nhiên có loang loáng điểm bên người trợ lý chi gian chuyện xưa.

Liễu Khinh Ca: Sinh bệnh? Ta đưa ngươi đi bệnh viện.

Hoa Ngữ An: Ngạch... Không cần Liễu tổng, ta nghỉ ngơi nghỉ ngơi liền hảo.

Liễu Khinh Ca: Dọn dẹp một chút, ngươi là của ta công nhân, ta phải đối với ngươi phụ trách.

Hoa Ngữ An nói thầm: Chẳng lẽ còn có thể đối ta phụ trách cả đời?

Liễu Khinh Ca: Kia đến xem biểu hiện của ngươi.
Hoa Ngữ An: ???

Dấm nghiện, ghen, bởi vì thượng ngươi nghiện.

Đây là pharaoh cat lần đầu tiên nếm thử hiện đại văn, hy vọng đại gia nhiều hơn duy trì, đầy đất lăn lộn cầu cất chứa. Mặt khác, này văn sẽ không quá ngược, hơn nữa có điểm ngọt, cũng sẽ không quá dài, hy vọng có thể phát huy hảo, ái các ngươi, moah moah ~

[BHTT] [QT] Dấm Nghiện - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ