Ánh đèn ngoài ban công hắt vào trong. Nhưng nó cũng chẳng sáng mấy, căn hộ vẫn tối om và tĩnh lặng. Gió thỉnh thoảng lướt qua làm bay tấm rèm lót mỏng manh, lất phất.
Tiếng lê dép của Hoseok cắt ngang bầu không khí tĩnh lặng này. Cậu tiến thẳng vào bàn bếp, lôi từ tủ ra những thứ đồ chuẩn bị pha đồ uống cho mình và vị khách vừa đến. Theo sau cậu là dáng người cao lớn của Hyunwoo, anh chậm rãi lại gần ghế sofa, vừa đi vừa cởi áo vest, vắt lên thành ghế. Anh ngồi xuống một phía của sofa, tháo nút áo ở cổ và tay áo, thoải mái ngả người lên ghế nhắm mắt lại. Anh lắng nghe những tiếng động vang từ bếp ra. Tiếng máy cà phê đang lọc, tiếng nước sôi ục ục, kèm theo mùi cà phê lan dần ra khắp không khí.
Tiếng dép loẹt xoẹt tiến lại sofa. Cậu đặt một cốc cà phê lên vị trí bàn chính giữa khoảng cách của hai người. Ngồi xuống phía còn lại của chiếc ghế sofa, ủ cốc cà phê ấm trong tay, đưa lên môi húp một ngụm nhỏ.
Anh liếc mắt đến cốc cà phê bốc khói trên bàn. Lười biếng nhấc người dậy, vươn tay tới nhấc cốc cà phê về phía mình. Anh đưa lên mũi hít lấy một hơi mùi thơm gây nghiện này. Quan sát thứ nước đen đen óng ánh dưới chút ánh sáng hắt từ ban công. Anh húp một ngụm. Nhăn mặt nuốt xuống.
Có tiếng cười khúc khích từ phía bên kia sofa. Anh nhìn qua cậu, cười hắt ra. Xem cậu khoái trí đến đuôi mắt cũng cong lên rồi kìa.
"Không đường không sữa?"
"Ừ."
"Hết rồi à?"
"Không, như thế này mới đủ thanh lọc được."
Hyunwoo đặt cốc cà phê xuống bàn, hướng tay về phía cậu chờ đợi.
"Không, cốc này của em."
"Đắng quá uống sao được."
"Đắng mới át được mùi thuốc lá của anh."
Anh cười.
"Hôm nay không hút."
"Có thật không?"
"Tự kiểm tra đi.
Anh nhướn mày nhìn cậu. Điệu bộ khiêu khích trêu ngươi của anh khiến cậu chỉ muốn cắn cho một phát.
Thực ra cái việc kiểm tra này, cậu cũng hứng thú đấy.
Hoseok bỏ cốc cà phê lên bàn, nhích người lại gần anh. Cậu rướn lên đặt sát môi mình với môi anh. Nhấn mạnh môi mình lên đó rồi dứt ra, tự liếm môi rồi nhăn mặt vì cái vị đắng đắng dính trên môi.
Cậu chùi chùi môi mình, cau mày nhìn anh. Hyunwoo cười nhẹ, kéo cậu ngồi lên đùi mình, mặt đối mặt, ngực áp ngực. Anh ngả người ra sau, gương mặt thoải mái ngửa lên, bên trên là gương mặt cậu.
"Liệu có thể kiểm tra nhanh một chút không?"
"Sao, vội đi đâu à?"
"Không hẳn."
Hoseok nhếch mày tỏ vẻ khó hiểu.
"Bận gặp Baby trên giường rồi."
Hyunwoo nói một câu làm tuột hết hứng thú của cậu, tay lại còn luồn vào trong ống quần đùi ngắn cũn của cậu. Cậu thở dài vì những câu đùa thiếu muối của anh. Vẫn cái điệu cười khinh khỉnh đáng ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [ShowHo] [Series] Phòng kể chuyện số 4 phố Clan
FanfictionCánh cửa nhỏ sẽ luôn mở để đón chào tất cả những ai muốn tìm một chút nhẹ nhàng, chậm rãi qua những câu chuyện kể của tôi. Thật vui nếu mọi người để lại chút cảm xúc của mình cho những câu chuyện ấy. Một ngày tốt lành ^^ ...