Eto ako ngayon kasalukuyang hinahanap ang room ko.
"Aish room 102, nasan ka na ba?" bulong ko sa sarili ko.
"Hmmm Miss hinahanap mo ba room mo? Gusto mo samahan ka na namin?" Sabi ng grupo ng kalalakihan sa corridor.
"Ahh oo eh, Sa room 102 HRM Dept."
Mukha naman silang mapagkakatiwalaan kaya sinabi ko na rin kesa naman libutin ko tong buong Willford diba!?
Habang naglalakad kami eh, napansin kong parang wala ng estudyanteng napapadpad dito. Kaya nag-umpisa na kong kabahan.
"A-ah g-guys m-malapi-t na-a ba-a ta-yo? "Nauutal kong tanong.
"OO malapit na"*evil smirk*
Waaaaaaaahh Sh*t kinakabahan na ako, kaya naisipan kong umalis at tumakbo, kaso nakalimutan ko na yung iba pala niyang kasamahan eh nasa likod ko. Waaaahh Im dead.
"At saan mo balak pumunta?"sabay hila sa braso ko ng nasa harap kanina.
"Ah eh nakalimutan ko mamaya pa pala yung first subject ko, kaya mauna na ko ah, Sige bye!"Nagwave na ako at akmang aalis, ngunit hinigit na naman ako ng isa sa kanila.
"Waaaaaaaaahhh Help! Help!"sinubukan kong magpumiglas kaso lalaki sila babae lako anong laban ko,
"WAG KANG MAINGAY!"
Habang nagpupumiglas ako tinakpan nila ang ilong ko and before I knew it everything went black.
*********************
Mulat isang mata 0.- Mulat ng sa kabila 0.0 "Nasaan ako?" Puting kurtina, puting dingding. Kyaaaaaaaahh nasa heaven na ba ako? Pero nasan si San Pedro. Ang naalala ko lang nagpahatid ako dun sa mga lalaki tapos-- Uwaaaaaahhhh Naalala ko na. Tiningnan ko yung damit ko at O.O Uwaaaaaaahh Sira sira sila. T.T
"UWAAAAAAAHH wala na *sniff* wala na ang perlas ng silanganan , ninakaw nila *sniff* sino na ang magpapakasal sakin?,Ang dumu dumi ko na Uwaaaaahh *sniff* Bakit nangyari toh Uwaaaaaaaaaaaaaaaahh----"
"Fck! Ang ingay mo ! Kita mong may natutulog dito eh"
Napatigil ako ng may magbukas ng kabilang kurtina. At O.O si Charby nasa may katabing side ng kama ko at ngayon ko lang narealize na nasa Clinic pala ako.
*Kusot mata*O.O
"Charby?Uwaaaaaahh bakit mo ginawa sa akin toh, Crush pa naman kita tapos nagawa mo toh, Uwaaaaahh I hate you n--"
"Fck itigil mo nga yang kangangawa mo , wala akong ginawa sayo ok, as if naman papatulan kita. And who the hell is Charby? Im Charles Ok?"sabi nya habang nakakunot ang noo.
"Talaga?Pero bakit ganito ang mga damit ko ? Waaaahh Wag ka ng magsinungaling Uwwaaaahh---"
"SABI NG TUMIGIL KA EH O SIGE IKEKWENTO KO ANG NANGYARI ,OKAY TUMIGIL KA LANG SA PAGNGAWA MO"Sigaw niya at lumapit sakin.
Waaaaahhh shet katabi ko si Charby , KYAAAAAAAAAAAAAHHH! (Hoy babae wag kang talandi diyan, may nangyari sayo okay?)Haaayyy nako panira tong konsensya na toh. ;P
-Dandan
BINABASA MO ANG
Fantasy
Teen FictionSa buhay natin , hindi natin maiiwasan ang magmahal o humanga sa isang tao. Pero paano kung nahulog tayo sa taong imposible tayong saluhin.Yung taong sobrang hirap abutin, kung baga langit siya lupa ka lang. Ganyan na ganyan ang nararanasan ni Clich...