Dedicated po kay alyloony kasi the best author din sya ;) Fav.ko yung Angel in Disguise tsaka yung Break the cassanovas heart operation <3
Charles POV
Haaayyy katamad naman oh, First day of class at alam kong puro pagpapakilala lang ang magaganap . Boring!Eto ako ngayon naglalakad sa hallway.
"Kyaaaaaahhhh "Hay bwisit sakit sa tenga ng mga babaeng toh. Di ba sila nagsasawa?Alam ko namang gwapo ako*smirk* .Sino ba naman ang hindi magkakagusto sa akin, mayaman,gwapo,sikat at kinakatakutan ng lahat pero ayoko sa mga babaeng ganyan ,masyadong showy. Simple lang ang gusto ko at syempre yung unique. Maiba tayo nasan na ba yung mga ugok kong tropa?Bwiset kanina pa ako hanap ng hanap eh. Makatulog na nga lang sa tambayan ko.
"Oooh sino mauuna?Pwede na yan kahit maliit yung ano sexy naman"
Napatigil ako sa paglalakad ng marinig ko yan.Sumilip ako at nakita ko ang grupo ng kalalakihan at pinaliligirang ang isang walang malay na babae.
"Hoy kayo!Anong ginagawa niyo dyan sa babae,mga ugok kayo!"
Napatingin naman sila sa direksyon ko.
"Mga pre si Charles"sabi nung isa
"Ah Charles , wala magbebreakfast lang kami, gusto mo sumama?sabat nung isa.
"MAGBEBREAKFAST?AT SINO ANG IBEBREAKFAST NIYO YANG BABAENG YAN?SINONG MAY PAKANA NITO?SAGOT! sigaw ko
"Eto oh"turo nung isa.
"Anong ako,ikaw kaya!"turo naman nung isa.
"Anong ako ikaw"turo naman nung isa pa . At nagturuan na sila.
"TIGIL!MAGTUTURUAN NA LANG BA KAYO!HUH?TATANDAAN KO YANG MGA MUKHA NIYO AT ASAHAN NIYONG DI NYO NA MASISILAYAN PA ANG SCHOOL NA TOH"*Smirk*
"Charles ano kas--"
"LABAS!"Ayun naglabasan naman sila. Takot pala kayo eh. Agad ko namang nilapitan yung babae. Mukha siyang anghel, may mahaba siyang pilik mata at di tulad ng mga naghahabol sakin wala siyang make up. May mapupula siyang labi, amg sarap halik---ahhh erase erase , ano bang nangyayari sayo Charles. Binuhat ko siya at naisipan kong dalhin siya sa clinic. Buti na lang itong room na toh madadaanan bago marating yung tambayan ko,ang rooftop,kundi siguro narape na toh.
**********
"Aaaaaaaahhh so yun nga yung nangyari walang masamang nangyari sa akin?Nasira lang nila yung damit ko?Virgin pa ko?At niligtas mo ko" tanong ng babaeng wagas makaiyak.
"Oo,so ngayon okay na ba?"tanong ko
"Uwaaaaahhh Thank you Charby, I love you na talaga.You're my hero and my night and shining armor"siya sabay yakap sakin.
"Ano ba,bitawan mo nga akong babae ka!"sigaw ko pero aba matigas ang ulo,niyakap pa ko ng mahigpit.
"Anong nangyayari dito, bakit may sumisi--"natigilan naman yung school nurse ng makita kami.
"Ahhh wala naman palang nangyari eh,sige tuloy niyo lang ang PDA niyo"
"Hoy nurse mali ang inii---"
Bago ko pa man matuloy ang sasabihin ko nakaalis na yung nurse.
"Hihihi"Aba natawa naman ang isang to. Haaayy makaalis na nga at parang puro baliw ang mga tao dito. Aalis na sana ko ng may makalimutan ako.
Cliche's POV
O.O Kyaaaahhh alam niyo ba kung anong ginawa ni Charby? Hinubad niya yung suot niyang jacket at isinuot sakin.
"Suotin mo yan tignan mo yang damit mo at wag kang mag-alala kahit wag mo na isauli yan" Bago pa man ako magpasalamat eh nakaalis na siya.
Kyaaaaaaahh kahit na muntik na kong marape may benefit pala,una sinagip ako ni Charby, pangalawa binigay niya yung jacket niya sakin at ang pinakaimportante napansin niya na din ako tapos nayakap ko pa siya. Waaaaahhh what a lucky day!Ay hindi pala muntik ko ng makalimutan yung mga ugok na muntik na kong rapin sana lang malaglag sila sa kanal o kaya mameet nila si Annabel Wahahaha. Pero kahit na ganoon masaya pa rin ako dahil napansin na ko ni Charby kahit yun lamg talagang napaligaya na niya ko. Plus itong jacket niya pa. Hindi ko toh lalabhan , Hihihihi ^_^
-Dandan
BINABASA MO ANG
Fantasy
Teen FictionSa buhay natin , hindi natin maiiwasan ang magmahal o humanga sa isang tao. Pero paano kung nahulog tayo sa taong imposible tayong saluhin.Yung taong sobrang hirap abutin, kung baga langit siya lupa ka lang. Ganyan na ganyan ang nararanasan ni Clich...