Chính văn, Chương 84 hỏi
PS:
Ngày hội thời kì, song càng cầu đặt, đánh thưởng.
Đã đi vào trong phòng khám ốc hàn yên, một mặt tò mò xem đang ở cấp bệnh nhân xem bệnh bạch thạch, không có nhìn đến hàn võ nhìn qua nghi hoặc ánh mắt.
Hàn võ nhìn nàng bóng lưng suy nghĩ một lát, thân thủ gãi gãi đầu, mới đỡ hàn văn theo đi lên.
Trong phòng khám ốc im ắng , vừa mới tiến ốc hàn yên mấy người đều im lặng đứng ở một bên, không dám tranh cãi ầm ĩ.
Phòng trong ban đầu chỉ có hai người, bạch thạch đang ở cấp một vị tuổi khá lớn lão nhân kiểm tra thân thể, hắn vừa nhìn vừa bất chợt nhỏ giọng hỏi cái gì, lão nhân thanh âm có chút khàn khàn trả lời .
Kỹ càng kiểm tra rồi một lát, hiểu biết cụ thể tình huống về sau, bạch thạch cầm lấy trong tay bút, liền trên bàn tiểu vở, loát loát viết lên, viết xong về sau, hướng về phía bạch sơn vẫy vẫy tay, tháo xuống ánh mắt, lấy tay nhu nhu khóe mắt của mình.
Nhìn đến phụ thân động tác, bạch sơn đem hàn võ mấy người dàn xếp tốt lắm về sau, bước nhanh đi rồi đi qua, cầm lấy trên bàn vừa mới khai ra phương thuốc.
"Đưa vị này lão bá bá đi ra ngoài, chiếu này mặt trên viết , cấp lão nhân gia lấy thuốc." Bạch thạch nhu ánh mắt, cũng không ngẩng đầu lên phân phó nói.
Bạch sơn gật đầu, thân thủ nâng dậy người kia, cầm phương thuốc đi ra ngoài.
"Tốt lắm, các ngươi mấy tiểu tử kia mau tới đây nhường ta nhìn xem, thương đến cùng có nghiêm trọng không?" Bạch thạch một lần nữa mang theo ánh mắt, xem hàn võ mấy người phân phó nói, sắc mặt có chút nghiêm khắc, nửa điểm ý cười cũng không.
Hàn võ, hàn thiên hai người có chút không yên lẫn nhau nhìn nhìn, cổ chừng dũng khí thong thả di động đi qua.
Trải qua cẩn thận kiểm tra sau, mấy một đứa trẻ đều là một ít bị thương ngoài da, lâm lâm chân cũng chỉ là thương đến da thịt, xương cốt cũng không có chuyện gì nhi, thoạt nhìn tuy rằng tương đối dọa người, kỳ thực không là đặc biệt nghiêm trọng.
Bị thương tương đối rõ ràng hàn võ đám người, đều bị bạch thạch lấy tay cầm dược du hung hăng xoa nắn một lát. Trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng khám phòng trong khóc tiếng la một mảnh, dùng dược du xoa nắn trên người sưng đỏ, đau bọn họ oa oa kêu to, nước mắt đều nhanh muốn chảy ra .
Phòng khám bệnh gian ngoài truyền dịch mọi người nghe được buồng trong động tĩnh về sau, hai mặt nhìn nhau, lẫn nhau trên mặt, vẻ mặt đều có chút kinh ngạc.
Xem hàn võ mấy một đứa trẻ đáng thương bộ dáng, bạch thạch trong lòng có chút bất đắc dĩ cười cười, nghe bọn họ khoa trương tiếng kêu thảm thiết. Lắc lắc đầu, xuống tay càng thêm dùng sức , ứ thanh chỉ có dùng sức nhu mở. Tài năng tốt mau.