<p class="QCParagraph">Chính văn, Chương 316 trong cây cối không khí hảo!
<p class="QCParagraph">"Kia nhưng là, " một cái nhân chen vào nói, hắn cũng là giáo vụ chỗ , tự nhiên biết vì lần này tập huấn, trường học đầu nhập tinh lực rất lớn, còn chuyên môn mời tới chuyên nghiệp dạy dỗ nhân viên, liền vì lần này kế hoạch có thể viên mãn thành công, hiệu trưởng nhóm buổi sáng phải đi tập huấn địa phương, "Sớm muộn gì đều phải đi qua, tả hữu cũng không kém một buổi tối này, chúng ta sớm một chút đi qua làm quen một chút hoàn cảnh, đối bọn nhỏ cũng có lợi."
<p class="QCParagraph">"Lão Lí nói rất đúng, chúng ta cũng muốn mang theo học sinh đi trước tiên làm quen một chút hoàn cảnh thôi."
<p class="QCParagraph">"Không sai!"
<p class="QCParagraph">"Đối!"
<p class="QCParagraph">Số ít phục tùng đa số, vài vị xinh đẹp thời thượng nữ lão sư phản đối ngôn luận, ở đại gia hỏa tiếng hô trung, mấy không thể nhận ra bị bao phủ.
<p class="QCParagraph">"Hảo, đã đại gia đều là nghĩ như vậy, chúng ta đây đợi đến học sinh đến đông đủ, liền xuất phát!" Dạy chủ nhiệm xem thời điểm không sai biệt lắm , có thế này lên tiếng, "Các ngươi đều đi thu thập một chút, chúng ta cũng muốn đi theo học sinh, ở bên ngoài trụ thượng bảy ngày."
<p class="QCParagraph">Vì cuối năm bình xét, đừng nói là trụ thượng bảy ngày, chính là trụ thượng một tháng, hoàn toàn không có vấn đề.
<p class="QCParagraph">Tâm tình thật sự là kích động!
<p class="QCParagraph">Dạy chủ nhiệm cùng giáo vụ chỗ lão Lí nhìn nhau cười, lẫn nhau lộ ra một cái minh bạch ánh mắt.
<p class="QCParagraph">Trong phòng cái khác lão sư liền cảm thấy... Quả thật là giáo vụ chỗ xuất ra a, giác ngộ chính là cao a!
<p class="QCParagraph">"Đồng học nhóm đều đến đông đủ thôi." Lão sư đem các ban lớp trưởng kêu lên đến điểm danh, vừa mới chiêu nhập học giáo lần đầu tân sinh, các sư phụ lâm thời sai khiến vài người phụ trách, "Còn có hay không ai không có tới ?"
<p class="QCParagraph">"Nhân sổ đều đến đông đủ ." Lớp trưởng cầm sổ điểm danh, kia mặt trên một đám nhân danh mặt sau đều họa đối câu, tỏ vẻ nhân đích xác đến, cũng có số ít vài cái viết nghỉ bệnh, mang vào chủ nhiệm lớp ký tên xin phép điều.
<p class="QCParagraph">Một loạt xếp học sinh đội ngũ chỉnh tề đứng ở trong sân, liếc mắt một cái nhìn lên đi, rất là đồ sộ.
<p class="QCParagraph">Dạy chủ nhiệm vừa lòng gật đầu, hiệu trưởng không ở. Nơi này hắn lớn nhất, nhìn quanh một chu, đối vài cái đi theo lão sư nói: "Tập huấn địa phương khoảng cách trường học khá xa. Ngồi xe đại khái cần vài cái nhiều giờ, các ngươi trên đường chiếu cố tốt bản thân học sinh."
<p class="QCParagraph">"Ân." Chủ nhiệm lớp nhóm ào ào gật đầu."Chủ nhiệm yên tâm đi!"
<p class="QCParagraph">Bọn họ chính là làm này , tự nhiên biết ứng nên như thế nào làm, sơ hai tuổi chủ nhiệm lớp ào ào ở mang theo bản thân trợ thủ lớp trưởng cùng phó lớp trưởng đi bản thân sở mang ban.