3

434 3 0
                                    

<p class="QCParagraph">Chính văn, Chương 166 suất điệu răng cửa

<p class="QCParagraph">Ngày thứ hai hàn võ khởi rất sớm, giống thường lui tới giống nhau đánh răng rửa mặt, nhiên sau trở lại trong phòng đem bản thân hôm nay muốn dùng gì đó một lần nữa kiểm tra rồi một bên.

<p class="QCParagraph">"Ăn cơm ." Hàn yên mặc dép lê, chạy vào kêu hàn võ đi ra ngoài ăn cơm.

<p class="QCParagraph">"Ân." Hàn võ đem này nọ cuối cùng nhìn nhìn, phóng tới bản thân túi sách trung, theo muội muội hàn yên cùng nơi hướng ra phía ngoài đi.

<p class="QCParagraph">Trong viện trên bàn điểm tâm đều đã dọn xong , mùa hè trong phòng oi bức, ở trong sân ăn cơm rộng thoáng, hàn nghĩa ngồi ở cái bàn bên cạnh, cầm trong tay một cái bác tốt trứng luộc, nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu hướng về hàn võ cùng hàn yên nhìn đi qua.

<p class="QCParagraph">"Đi lại ăn cơm." Hàn nghĩa hướng về phía hàn võ cùng hàn yên nói, vừa nói vừa cầm trong tay trứng luộc phóng tới trong chén, nơi đó phóng một cái đi da trứng gà, cuộc thi phía trước ăn cái trứng gà, đây là một loại chờ đợi, viên viên mãn mãn.

<p class="QCParagraph">"Ân." Hàn võ đáp ứng một tiếng, bưng lên bát cơm từng ngụm từng ngụm ăn lên.

<p class="QCParagraph">Buổi sáng bảy giờ rưỡi, hàn võ cùng a bố, lâm lâm bọn họ đúng giờ đến trường học tập hợp, từ bên ngoài điều động giám thị lão sư cũng đều đến , hôm nay là thứ bảy, thấp niên cấp học sinh cũng không lên lớp, toàn bộ trường học chỉ có sáu năm cấp học sinh.

<p class="QCParagraph">Hàn võ lưng túi sách hướng cuộc thi phòng học, hàn thiên cùng lâm lâm đã ở này phòng học, ba người khoảng cách không là rất xa, a bố cùng đinh đinh bị phân phối đến một cái phòng học.

<p class="QCParagraph">"Cố lên." Đứng ở phòng học cửa, hàn võ nắm nắm tay xem a bố cùng đinh đinh, hàn thiên cùng lâm lâm đồng thời cũng so một cái cố lên thủ thế.

<p class="QCParagraph">"Ân." A bố gật đầu, "Các ngươi cũng là."

<p class="QCParagraph">Đinh đinh lộ ra một cái tự tin tươi cười, hắn hiện tại nhưng là hoàn toàn thoát thai hoán cốt, không thể cùng hàn võ, hàn thiên so, nhưng là so với lớp học khác đồng học, hắn nhưng là tuyệt không kém, đinh đinh xem chung quanh đồng học, trong mắt có chút kiêu ngạo.

<p class="QCParagraph">Bên kia hiệu trưởng triệu nguyên cùng vài cái trung tâm giáo tới được lão sư. Giới thiệu lần này cuộc thi phòng học an bày.

<p class="QCParagraph">"Chúng ta lần này sáu năm cấp học sinh tổng cộng là sáu mươi bốn người, chia làm hai cái phòng học, từng cái phòng học tam mười hai người." Triệu nguyên xem trước mặt hai người, đem bản thân trong tay dày đặc bài thi phân biệt cho bọn họ.

<p class="QCParagraph">"Thời gian lập tức sẽ đến, chúng ta hãy đi trước ." Lâm thành tiếp nhận bài thi, nâng tay nhìn một ít đồng hồ thượng thời gian, kém năm phút đồng hồ không đến tám giờ.

<p class="QCParagraph">Triệu hâm đồng ý gật đầu, hắn cùng lâm thành cũng không là lần đầu tiên bị phái xuống dưới giám thị, đối với trình tự cái gì đều rất quen thuộc.

Trùng sinh chi nho nhỏ nông gia nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ