8 end

329 1 1
                                    

Chính văn, Chương 537 muốn cứu

Mùi máu tươi kích thích hạ, dây mây hung tính quá, mọi người tình cảnh bỗng chốc trở nên rất là nguy hiểm.

"A ô..."

Một tiếng dài minh, màu trắng bóng dáng thoáng hiện, đột nhiên hướng về phía hướng tới hàn võ đánh úp lại dây mây phóng đi, ở nguy cấp thời khắc, cắn dây mây, ngăn trở nó bò lên hàn võ thân mình.

Cứng rắn hung tàn chỉ có thương pháo tài năng đánh gãy dây mây, bị bao quanh móng vuốt xẹt qua, cư nhiên nhất tề ngăn ra, rơi trên mặt đất...

Mọi người: "..."

Mọi người biểu cảm có trong nháy mắt dại ra, luôn luôn tưởng mảnh mai nhuyễn manh dễ đẩy ngã tiểu gia hỏa, đột nhiên trở nên như vậy hung tàn, thật sự có thể chứ?

Hắt hầu cùng lá cây thu đám người nhưng là vẻ mặt bình thường, bọn họ đã sớm kiến thức qua bao quanh như vậy hung tàn một mặt, còn có mặt khác hai cái tiểu gia hỏa...

Hiếm thấy nhiều quái, kia là các ngươi không có gặp qua tiểu điêu, bằng không rồi sẽ biết, bao quanh như vậy cũng không tính cái gì...

"Vì sao?" Lăng nguyên ôm cánh tay của mình, xem vừa mới chắn ở trước mặt hắn hàn võ, nếu không là hắn, hiện tại bản thân khẳng định đã biến thành trên đất bạch cốt.

"Thế nào? Còn có thể động sao?" Hàn võ bớt chút thời gian xem lăng nguyên hỏi.

Lăng nguyên sống giật mình tay chân, rất đau, nhưng là xương cốt đều không có sự, "Không được, rất đau , ta động không được."

Hàn võ cau mày, lại tránh thoát dây mây, cấp tốc tới gần lăng nguyên, thân thủ đem hắn đề lên, hướng về xa xa triệt hồi.

Lăng nguyên: "..."

Lăng nguyên một đầu hắc tuyến, như vậy bị dẫn theo nơi nơi đi, thực là phi thường không có mặt mũi, hắn ở b thị thời điểm nhưng là thế gia thiếu gia, ở bộ đội lí cũng là biểu hiện ra chúng, chưa từng có bị nhân như vậy đối đãi...

Lăng nguyên nhắm mắt lại, an ủi bản thân, hảo ở trong này là Lạc Nhật Sơn Mạch, mất mặt tổng so bỏ mệnh hảo, dù sao không có người nhìn đến...

Không có người nhìn đến sao?

Lăng nguyên bị hàn võ dẫn theo, ở hắt hầu đám người che dấu trung, đoàn người bay nhanh triệt đi ra ngoài. Dây mây nhận đến mùi máu tươi kích thích, công kích phần lớn quay chung quanh bị thương nhân, ngược lại là ôn sửa bình nơi đó mọi người không có bị thương, áp lực thoải mái một ít.

"A ô..." Bao quanh ghé vào hàn võ đầu vai. Tùy thời chú ý chung quanh tình huống, một khi có hàn võ không thể chú ý đến nguy hiểm, liền hung mãnh xông lên đi...

Thỏa thỏa không có cấp rừng rậm bá chủ mất mặt...

Lăng nguyên miệng hơi hơi mở ra, xem bao quanh hung mãnh biểu hiện, ngẫm lại bản thân ngay từ đầu đối tiểu gia hỏa trào phúng, vạn phần may mắn, động vật là nghe không hiểu nhân loại lời nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng sinh chi nho nhỏ nông gia nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ