7

171 2 0
                                    

<p class="QCParagraph">Chính văn, Chương 467 thật tốt

<p class="QCParagraph">Liêu thiên cùng nghĩ con thương tâm vẻ mặt, trong tai nghe mọi người dối trá lời nói, lần đầu không có ứng phó tâm tình, rất nhanh liền kết thúc hội nghị.

<p class="QCParagraph">"Các ngươi yên tâm đi, ta sẽ đi mộc gia hướng muội muội xin lỗi , lần này sự tình, trách nhiệm ở ta, ta sẽ phụ trách giải quyết."

<p class="QCParagraph">Được đến câu này cam đoan lời nói, mọi người vừa lòng rời đi.

<p class="QCParagraph">Liêu thiên cùng độc tự ngồi hồi lâu, thẳng đến ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ đến nơi đây, mới thở dài một tiếng, chậm rãi đứng dậy.

<p class="QCParagraph">b thị, hoa đại.

<p class="QCParagraph">"Yên nhi, mộng phàm, các ngươi tốt lắm không có, chúng ta đi ." Dương mộ nhụy ôm thư, xem còn tại cọ xát hàn yên cùng hạ mộng phàm thúc giục nói.

<p class="QCParagraph">Hàn yên nhanh hơn thu thập này nọ tốc độ, một bên mở miệng nói: "Được rồi, được rồi, lập tức thì tốt rồi."

<p class="QCParagraph">Trong khi cười nói, bốn người cùng nhau hướng về hoa đại nhà ăn đi đến.

<p class="QCParagraph">Dương mộ nhụy cảm giác được mọi người bất chợt nhìn qua ánh mắt, không khỏi quay đầu xem phía sau hai người nói: "Nhìn xem, các ngươi đều thành danh nhân rồi."

<p class="QCParagraph">Loại này xuất môn về sau bị người vây xem tình huống từ hàn yên cùng hạ mộng phàm được đến quân bộ vinh dự huy hiệu về sau, liền luôn luôn cùng với bọn họ vài người, mỗi lần xuất môn, đều sẽ nhận đến đại gia tò mò ánh mắt.

<p class="QCParagraph">"Danh nhân không tính là, bất quá loại này xuất môn bị đại gia vây xem cảm giác, thật sự là một điểm tự do cũng không có." Hàn yên nhất thời nói, nàng muốn bình thường cuộc sống a, cư nhiên ngay từ đầu liền triệt để không diễn .

<p class="QCParagraph">Hạ mộng phàm đi theo lòng có lưu luyến yên gật đầu, hiển nhiên cũng là ăn đủ loại này bị người vây xem khổ sở.

<p class="QCParagraph">Dương mộ nhụy không khỏi phiên một cái xem thường, hướng về phía hàn yên cùng hạ mộng phàm nói: "Ngươi, các ngươi hai người không sai biệt lắm là có thể , đừng được tiện nghi khoe mã, bình ưu, nhập đảng, học bổng..."

<p class="QCParagraph">Dương mộ nhụy ban ngón tay sổ hàn yên đám người có thể được đến ưu việt, không sổ không biết, nguyên lai ưu đãi nhiều như vậy a.

<p class="QCParagraph">Cư nhiên còn không biết xấu hổ trước mặt bản thân mặt oán giận. Nếu không là quen thuộc bạn tốt tính cách, còn tưởng rằng các nàng ở nói ngược đâu!

<p class="QCParagraph">"Hắc hắc!" Hàn yên cùng hạ mộng phàm nhất thời ha ha nở nụ cười, như vậy xem ra, thật là ưu việt nhiều hơn a!

<p class="QCParagraph">"Biết các ngươi đắc ý. Cầu xin các ngươi không cần trước mặt chúng ta này hai cái thất ý nhân mặt nở nụ cười, được không được?" Dương mộ nhụy giả bộ cả giận nói.

Trùng sinh chi nho nhỏ nông gia nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ