13 / last slide.

427 10 2
                                    

(kuha ito ni hoseok hyung noong pumunta tayo sa isang amusement park

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(kuha ito ni hoseok hyung noong pumunta tayo sa isang amusement park. sobrang ganda ng mga ngiti natin d'yan uwu)

hello, bestfriend. salamat at nakarating ka rito sa huling slide. thank you for taking your time to go through all the slides.

anyway, alam kong alam mong gusto kita pero i wanna do something for you so i did this. you don't have to take this seriously, siguro na-bored lang ako at naisip kita kaya ginawa ko 'to. HAHAHAHA halos tatlong araw ko na 'tong ginagawa at salamat dahil natapos ko na rin sa wakas. salamat sa boredomness ko, hakhak.

jimin, you know, i'm so lucky to have you as my bestfriend, soulmate and twin flame. and as i've said, if you're ready to finally spend the rest of your life with me, just ask me and i'll say yes. for you, i'd do anything that you want, give you anything that you want. anything.

you don't have to rush things out. kung gusto mong pag-isipan ang tungkol sa feelings mo (at feelings ko), again, like i said, i'm willing to wait. maghihintay ako kahit gaano pa 'yan katagal. gan'yan kita kamahal, jimin.

it's been almost 9 years simula nang magkakilala tayo at hindi pa rin nagbabago ang pagtingin ko sa 'yo at mas lalo kitang minamahal. araw-araw kitang mamahalin at araw-araw kong ipaparamdam sa 'yo na kamahal-mahal ka at mahalaga ka.

siguro hanggang dito na lang. ang dami ko pang gustong sabihin kaso baka sabihin mo sobrang haba, tamarin ka na sa pagbabasa HAHAHA. at ang sakit na rin ng kamay ko dahil sa pagta-type huhu.

i'll always be your bestfriend, soulmate, winter bear and cuddly buddy. and anything you like. i love you so much, my soulmate, honey bear, cuddly buddy and the love of my life, park jimin.

sincerely yours,
kim taehyung.

♡♡♡

~

hindi na talaga napigilan ni jimin at umiyak na siya habang binabasa ang huling slide ng powerpoint ni taehyung. hindi niya alam kung anong mga sasabihin niya, kung anong gagawin niya.

ngayon ay basang-basa ang mukha niya at nanlalabo ang paningin niya dahil sa mga luhang bumabagsak mula sa mga mata niya. pinupunasan niya ang mga mata niya ngunit patuloy sa pagbuhos ang kaniyang mga luha.

nang matapos siya, agad niyang sinara ang laptop niya nang hindi man lang ni-shut down nang maayos. pinunasan niyang muli ang mga mata niya at huminga nang malalim.

i love you too, kim taehyung, so much.

CRUSHBACK. ¦ VMinWhere stories live. Discover now