Dona POV
Oo sige gusto nyong malaman ang katotohanan..
Ang seryosong sabi ni jay..
Ngayon sabihin mo na ang nalalaman mo.. Daniel di ba ito yung gusto mo ang sabi ni jay na halatang nagpigil ng galit..
Oo ito naman kasi yung tama jay.. Kailan ba naging lihim ang katotohanan ang makahulugang sabi nito..
Ang katotohanang pagkamatay ng mga kaklase natin ay koneksyon ng nakaraan... Walang pagdadalawang sabi nito
Ano ang gulat na sabi ni Mikey
Ang iba halatang naguguluhan..
Naalala nyo ba ang SPA Death ng nakalipas na Apat na taon ang tanong muli ni daniel..
Hahaha.. Nagpapatawa ka ba Oo pero ano at bakit ano ang dahilan.. Aksidente lang ang pagkamatay nila at alam kung kasama nun si ate.. Pinapalala mo pa daniel tsk.tsk.tsk. ang sabi ni mika.. Na may halong inis..
Di totoo na namatay sila sa aksidente Iba ang pagkamatay nila di pinalabas ng paaralan ang pagkamatay ng mga kapatid natin.. Para di masira ang reputasyon ng paaralan..
Ha ano ang gusto mong palabasin ang ngisi ni Aljay
Kung maniwala kayo o hindi nasa inyo yun.. Hindi tao,nagpakamatay o ano man ang pumatay sa section natin kundi isang nilalang,demonyo na kahit kailan di makita sa mundo natin...
Hahahaha.. Nagpapatawa ba kayo anong katotohanan toh.. Pantaserye ang tawa-tawa ni mikay habang hawak pa ang tiyan nito...
Oo..Tama si daniel ang diretsang sagot ni jay..
Kaya nga dapat di pa namin sana ibunyag ang katotohanan.. Dahil.alam namin na di kayo basta maniwawala.... Ito lang ang dahilan na mahihirapan kami na hanapan ng hustisya at sagipin ang bawat sarili natin sa isat-isa ang mahaba kong litanya..
Kung gayon whats the evidence na nagpapatunay na you guyz you tell the truth na maniniwala kami, parang di makatotohanan ang puna ni lean
Ito nagulat kami sa pinakita ni daniel isa itong makapal na mga papeles na inilagay sa sliding folder..
Ano naman yan tanong ni kyle..
Sa loob ng tatlong linggong pagkawala ko ito ang pinagkaabalahan ko..
Inilantandad nya sa amin ang mga dokumentong nakalap nya..
Ayon sa pulisya walang kahit na anong proweba ang nagpapatunay sa pagkamatay ng lahat ng estudyante sa simulang nangyari ang lahat..
Tiningnan ng mga kaklase ko ang ibat-ibang document ..
Ayon sa otopsy result di nila alam kung ano ang sanhi ng dahilang pagkamatay ng mga kaklase natin
Di nila matunton ang test kung saan nakuha o gamit ng suspek ang kanyang panaksak..
Ang mahabang habol nito..
Dito ayon sa otopsy result ni thesa di blade o kutsilyo ang ginamit sa pagsaksak nito..
Pero wala parin naka identify kung ano ang totoong sanhi ng pagkamatay nito.. Ang sabi ni Aljay..Dahil pinalabas lang ng demonyo na nagpakamatay ito.. Ang sabi ni jay..
Alam ko na sa madaling salita.. Di tao ang pumatay ng bawat isa sa atin isang nilalang na di kahit kailan man ay kapareho natin..
Dahil ayon sa test ni Eunce.. May bahid na kuko ang ginamit sa paghibla ng bawat strand ng buhok nito dahilan ng kanyang pagkamatay ang sabi ni Mikey..
Ha kuko at ang iba natin kaklase ay hindi nila alam ang sanhi mg bawat isa nito ang sabi ni Reme
Tama si mikey dahil sa pagkamat ni Eunce may kakaibang kuko ang nakuha nito.. At pati itoy kinuha ko kahit bawal..
BINABASA MO ANG
HOOROOM
TerrorSa bawat segundo ng oras, sa bawat minuto na kasama.. Ka namin Ikaw, ako ,tayong lahat ay magambala sa katatakutang classroom, na walang hangganang pait ng pagdurusa.. Wag kang kukurap.. Wag kang lilingon Sa pagpasok mo sa HOOROOM