Sharp Shooter 14

62 1 0
                                    


 jusko patawarin nyo ako gagawin ko may anu si lisa pero babae sya guys ok ok??kung ayaw nyo ng spg skip nyo lang salamat
SPG ALERT ! SPG ALERT !!
Wag mangahas magbasa kung hindi mo rin naman kaya ang mga mababasang eksena ^_~

Chapter 14


lisa's POV
"Hindi sasama si Jennie sayo demonyo ka !!" sigaw ng anak ni Leo na si jungkook.
Nagulat man ako sa ginawa nyang paglaban sa kapangyarihan ko at sa paghalik kay jennie.
Wala pa rin syang nagawa ng kusang sumama sa akin si jennie ..
Masaya ako dahil kahit anong gawin ng lalaking iyon sa kanya .. Nanatili sya sa tabi ko ..
Sinalubong kami ng mga tauhan ko sa aking palasyo .. Nakangiting bumati si jennie sa kanila .. Napangiti ako dahil sa ginagawa nya .
Hindi pa man kami nakakarating sa kwarto .. Hinarap nya ako at niyakap ..
"lisa.. I want you to call me nini from now on .." she said
Nakipagtitigan sya na animo'y hinihintay ang sagot ko . I looked at her eyes ..
Nagawa ng lalaking iyon na baguhin ang kabilang mata nito .. Ganun ba talaga nya kamahal ang babaeng ito ?
"Okay .. I will call you , my nini " i kissed her soft lips . She respond instantly . Her lips is so sweet , very tasty .
She moaned for more .. Kaya nilaliman ko ang paghalik sa kanya . "Uhg ..li ..sa.." i don't know why .. But hearing her moaning my name .. Made me turn on..
Binuhat ko siya at guamamit ng teleportation papunta sa kwarto ko .. Marahan ko syang hiniga sa kama ko at inibabawan sya .. I kissed her neck that made her moan .
'Hindi ko na kayang pigilan pa ito .' sa isip ko
I lick and kissed her neck , i bite her ears and lick it na nagpaliyad sa kanya . Marahas kong tinanggal ang red nighties na suot nya . Napakagat-labi sya .
"Make me stop .. nini" hirap na hirap na bulong ko .
I am very intimidated sa maganda niyang katawan .. Her big breasts , and hour glass body . Matambok at malinis ang p*k* nya . Napalunok ako ..
Hinila ako ni nini.. She kissed me torridly . "Don't .. Ugh .. Stop .. lisa.." lalo akong nag-init sh*t ..
"Magsisimula na ako ." sabi ko .. I kissed her like there is no tomorrow . Lumakbay ang kamay ko sa katawan nya ..
Hinalik-halikan , dinila-dilaan at kinagat-kagat ang nipples nya that made her moan . Ang kanang kamay ko ay minasahe ang d*d* nya , while the other is crawling through her wet p*ssy . And that made me horny ..
Tinanggal nya ang pants ko .. She caressed my chest to my d*ck .. I moaned for the pleasure she's giving ..
Bumaba ako papunta sa pagitan ng mga hita nya .. I kissed , and lick her clit . Nakatingin sya sakin . Watching me and she's blushing ..
I insert my finger inside her at sinimulang ilabas pasok ito .. All i can hear is her moaning and calling my name .. Ginawa kong dalawa .. And make it faster .. "Ugh .. Ugh .. Ahh .. lisa.. Ugh .." hanggang sa labasan sya ng malapot na puting likido .. Sinipsip ko ito at walang tinira ..
Umakyat akong muli at hinalikan sya .. Mukhang nag-iinit na sya .. She kissed me like it will subside her hunger
..
"ni-ni.. Uhgg .." i moaned .. Yes i moaned her name .. She kissed me and lick my neck .. Leaving a mark there ..


Sharp ShooterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon