Sharp Shooter 15

67 1 0
                                    


SPG ALERT ! SPG ALERT !!

Chapter 15

I love it .. I love this .. And i know .. I love her .. More than i loved dahyun and momo.. I love this Newborn Queen of mine ..
Pinasok ko na ang kahabaan ko sa loob nya .. Pero , bigla na lang syang napahiyaw ng maipasok ko ang kalahati ng kahabaan ko .. May naramdaman akong likido na lumabas sa kanya at dumaloy sa kahabaan ko .. Nang titingnan ko kung ano.iyon .. Mahigpit na nyang hinawakan ang magkabila kong tenga ..

Tears is falling down from her eyes .. Nanlaki ang mata ko .. Bakit ?? Anong meron ?

"Please ,lisa.. Don't look at it .. " hirap nyang pakiusap ..
"But .. Why are you crying ?" tanong ko
Tumawa sya .. Pero pilit .. "You still don't know it huh ." nilapit nya ang mukha ko sa kanya
"I j-just gave you , my v-virginity , idiot .." nakangiti nitong sabi .. "Kaya wag mong tanggalin ang paningin mo sakin .." she said and kisses me "Pro .. Ugh .. Ceed "
Ipinasok ko na ang kahabaan ko sa kanya .. Hawak nya ang buhok ko at ang likod ko .. Hinigpitan nya ang yakap sakin .. Now i understand .. I am the first woman who have taken her whole body ..
"I'llbe gentle , my love .." at nagdahan dahan ako .. Sa paggalaw ..
"Tell me when to --"
"Now !!" sabi nya
Kaya bumilis ako sa paggalaw .. "F-faster !"
Ramdam ko ang bigat ng paghinga nya .. "You're so .. Tight .. Ugh "
But she is still enduring the pain .. "Idiot .. F*ck .. That .. Is .. What .. You .. Call .. Virgin .."

Hindi ko na kaya pang pigilan .. Aabot na ako sa sukdulan .. Kaya mas binilisan ko pa .. Sunud sunod naman ang pag-ungol nya .. Lalo naman humihigpit ang kapit nya .

"L-lisa .. I'm .. I'm .. Cumming .." he moaned
"Me too .." i said .
Binilisan ko pa .. Wala na akong paki kung masira pa ang kamang ito .. All i want is to make this girl mine .. Mine .. Only mine !!

Napa-ungol kami pareho ng umabot na kami sa sukdulan .. "Ahh .. Ughh .." "Ahhh .. Ughh" ipinutok ko lahat sa loob nya ang katas ko ..

Sa sobrang intense ng nangyari .. Nakatulog sya sa dibdib ko .. Kaya natulog na din ako katabi nya ..

Yes .. I love this girl .. And now she is MINE ..

Sharp ShooterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon