Sharp Shooter 19

78 1 0
                                    

Chapter 19

Jungkook's POV

Limang buwan na ang nakakalipas mula ng umalis si jennie sa Academy . Malapit na din ang school break ..

Sinisikap naming tulungan at alagaan si kai , na hanggang ngayon , hindi umiinom ng dugo . Na kinakatakutan namin . Dahil habang tumatagal na hindi sya umiinom nito , nakikita na namin ang pinagka-iba ng katawan nya..

"kai.." tawag ko sa kanya
Nandito lang sya sa loob ng dorm sa loob ng limang buwan , iniutos ni Papa na bigyan ng mga Prof si kai ng special lessons dahil sa 'medical condition' nya . Pero kami na SC members ang tanging nagbibigay ng mga special lessons sa kaniya.

Umangat ito ng tingin .. Wala nang kabuhay buhay ang mga mata nito ..
"Eto oh .." may ibinigay akong package na nanggaling pa sa aking Papa na pinaaabot mula kay jennie.

Tinanggap ito ni kai. Lumiwanag ang mukha nito ng makita ang hand writing ni jennie.

Nabubuhayan lang ito ng loob sa tuwing makakatanggap sya ng sulat mula kay jennie..jennie is the only reason why kai is still choosing to live without hurting anyone.

Para syang bata na nakatanggap ng regalo .. Ayy oo nga pala , malapit na ang Christmas . Binuksan nya ang package at binasa ang sulat .. Tiningnan nya ang laman ng kahon at binalik ulit ang tingin sa sulat .

Naluha ito pagkatapos .. "jen..."
Lumapit ako dito . Umupo ako sa harap nya para magpantay kaming dalawa . "Bakit kai? May nangyari ba ?" nag-aalala kong tanong
Hindi na sya galit sakin .. Kaya nakakalapit na ako ng hindi nasasaktan ..

All i know , he's still angry with my father .. At naiintindihan ko iyon ..
He looked at me .. I can feel his longingness with the girl .. We love ..
"She will visit us ..she said .." malungkot nitong sabi
Hindi ko masasabing talksh*t o paasa si jennie.. Dahil sa tuwing nagsasabi syang pupunta sya , hindi nya iyon natutupad .. Marahil , hinaharang sya ni lisa.. At naiintindihan namin ang bagay na iyon ..
Dahil sa susunod na buwan , magpapakasal na silang dalawa .. At masakit yun sa amin ni kai..
"Wag kang mag-alala .. She'll come .." sabi ko while tapping his shoulder ..
"Sana nga jungkook . Sana nga .." see ? Kahit paano , close na kami ^_^

Tok ! Tok ! Tok !
Napalingon kami sa pinto . Sino naman ang pupunta dito sa ganitong oras ??
Lumapit ako at binuksan ang pinto .. Nanlaki ang mata ko ng makita ang taong nasa labas ..

Matangkad sya (Hindi naman nagbago ang height nya) , maputi at may suot na itim na may puting dress .. Nakangiti ito na ubot ng tamis , at ang mata nya .. Ang mga mata nya na hindi na nagbago magmula ng mag-iba ang kulay ng kanan nyang mata .. Napanganga ako O.o totoo ba ito ??

"Hi !" sabi nito sabay taas pa ng kamay .. "Hindi mo ba ako papapasukin ?" si JENNIE!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sharp ShooterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon