"Sand. where are you pala kanina? Bakit hindi ka pumunta sa coffee shop?" Lian ask me.
"Ahhhh.. ehhh. yunnng Coach kasii namin nagpaaa nagpa emergency meeting kaylangan daw yun. sorry girls ha. hindi ako naka rating" pagsisinungaling ko sakanilang dalawa. Lord sorry poooooo. sorry po talagaaa. wala nakong maisip na dahilaaaan.
"Ahhh. it's okey honey" char said
Thanks lord for helping me i love you po talagaaaa. sorry din po hehehe.
"Im hungry" sabi ko sakanilang dalawa syempre XL beauty nga ako diba? Kaya bawal magutom hahahaha.
Finally. nandito na yung inorder namin. then kumain na kami kumain. After that nag punta kami sa forever 21 since matagal na kaming walang group shirt bibili kami.
"Bff's try this one? It look perfect for us." sabi ni Char habang kinukuha ung mga sizes namin at obviously XL ung sa akin sakanila Medium lang croptop yung napili ni char kaya sinunod nalang namin. Sya kasi ung pinaka fashionista saming tatlo pero maganda pa din ako. Hahaha walang aangal sabi yun ni Author e. Anak kaya si char ni atty.montez ang isa sa pinaka magaling na lawyer sa pilipinas. kaya mahirap ng makaaway to. Ingat kayo ha.
Nagpunta kaming tatlo sa fitting room. sukat sukat sukat. then sabay sabay kaming lumabas at humarap sa malaking mirror
"Wow bff's look oh were like fourflets ayy triplets pala" sabi ni Char na tumatawa pa.
Hindi kona lang pinansin loka loka yun e iniintindi ko nalang. dinala na namin sa counter yung mga pinamili namin
"Those shirts are expensive 4000 per shirts? like omg but mas expensive pa din yung last shirt natin 5k" sabi ko sakanilang dalawa.
After non nag punta kami sa yougart house nag yougart tower kami. yung ung madalas naming ginagawa before tapos nung napagod kami mga past 2:30 nag decide kaming bumalik na sa school 3:00 kasi yung klase ko buti may dalang car si Lian sabay sabay na kaming pumuntang school pag dating namin sa campus nag hiwa hiwalay na din kami ako may 2nd class pa si Lian 3:30 pa start ng class nya then after non may training sila ng valleyball si Char naman presindent ng student counsil. so ibig sabihin lahat kame busyyy.
"Bye girls *wink*" sabi ni Lian habang naglalakad papunta sa library nag beso beso na din kaming tatlo.
Mababait naman yang mga bestfriends ko kaso mga loka-loka at mga englishera pa. dumarecho na ko sa room 402 dahil dun yung next subject ko nang hindi inaasahan ay. Classmate ko nanaman si Renz sa subject na to. hindi na ko kinabahan naupu nalang ako sa harap nya. Wag shunga ha. Sa harap ng upuan nya hahaha. 2:50 na buti wala pa yung proff at hindi ako late himala to lord.
"Uhm hi sandy *smile*" bati nya sakin habang nakatalikod ako.
"Hello" matabang ko sagot nahihiya kasi ako kahit papaano no ano kala nyo sakin? Makapal mukha? Makapal na nga taba makapal pa mukha? Hahaha alam kong hindi naman nya ko type XL man ako maganda naman ako oh ano kayo? Sabi pa ni author cute daw ako
Nag simula at natapos ang klaseng nakikinig pa din ako. mabait nga ako diba? 😂😂😂
Hello guys. baka bukas nako mag update ha exam po namin mamaya. Mag dadagdag din ako ng character vote po kayo and comment thanks 💋💋💋
VOCÊ ESTÁ LENDO
Crush ko si bestfriend
RomanceThis is my first time na gumawa ng story sorry kung hindi pa ako gaanong sanay but i'll make it maganda for you guys sana basahin nyo and magustuhan din at higit sa lahat vote and comment na din kayo Ps: makulit. Jolly at maharot ako syempre friend...