Seven one

22 0 0
                                    

Mr and Mrs. Casamayor's POV (before the accident)

"Honey. I hope makauwi tayo agad. mamimiss ko yung kids natin" sabi ko sa husband ko

"I hope so honey"

Hindi pa pala ko nakakapag pakilala no? Ako si Sandra Fuentabella Casamayor ang sexy at magandang mommy ni Sandy Isabelle Casamayor at Tristan Casamayor at asawa ni Nathan Joseph Casamayor at going to thailan for emergency meeting ng mga client ng husband ko. ngayon palang namimiss kona sila.

"Honey try to sleep. maglalanding palang naman yung plain" sabi ni nathan sa akin

"I cant. Naiisip ko yung 2 weeks na mawawala tayo sa piling nila."

"Just think na isang araw lang at makakauwi na din agad tayo diba."

Mga ilang minuto pa ay nag landing na ang eroplano some steeward speak in front.

"GoodMorning ma'am sir. now where start to land. Just put your sit belts and make sure na nakalock po itong mabuti for the safety of everyone"

All the passengers follow her instruction. Inayos ko yung sitbelt ko. at few minutes nasa Ere na kami.

"Ill take a nap honey" sabi ko kay nathan

"Ok sleepwell"

Nakatulog ako ng almost 3 hrs then suddenly.

"Honeyyyyyy! Wake uppppppp. were on trouble!!!"

Agad akong nagising sa sigaw nyaaaa.

-All the passenger don't panic maayos din po ito

"Don't panic. e babagsak na tayo don't panic pa?" Sabi nung isang pasahero

Nag sisigawan na lahat ng sakay at tarantang taranta yung iba.

"O my god whats happening honey?" Tanong ko kay nathan

"There something wrong!"

My eyes start crying. Naisip ko si sandy at tristan pano na sila kung mawawala na kami. Nag dasal nalang ako kung ano man po yung mangyayari alagaan nyo po yung mga anak ko.

"Honey lets pray come on. hold my hand" i said.

Nag crash na yung plane ng sinakyang eroplano ni mr at mrs perez bumagsak iyon sa gubat. kasama silang nakaligtas buti nalang at hindi sila kasama sa nasawing biktima. Nasa gubat na ang bumagsak na eroplano.

Iminulat ni sandra ang mata nya ng dahan dahan katabi nya ang asawa magkahawak pa sila ng kamay at magkatabi.

"Hooo-honey Wake up. were safe" mahina kong bulong pero hindi sya gumigising

Tumayo ako ng dahan dahan at itinayo si nathan mejo mabigat kaya hindi ko nakaya. maya maya nakita ko ung ibang nakaligtas na nagiiyakan at humihingi ng tulong makalipas ilang minuto my dumating agad na rescue at mga media siguro nakita na ko nila sandy sa tv.

"Honney im alive im fine" bulong ni nathan na ikinatuwa ko

"Thanks god were safe."

Kinuha na kami ng rescue nasa pilipinas pa din kami bandang mindanao na.

A/N: sorry ngayon lang naka POV nawala sa isip ko e sorry sa lahat lahat ng typo/wrong grammars/to all my mistakes sorry na mga bh3 hahaha. Keep on reading vote na please.... 💋

Crush ko si bestfriendOù les histoires vivent. Découvrez maintenant