Chapter Nine (9⃣)

23 0 0
                                    

Sandy Isabelle Casamayor's POV'

"Kuya uuwi na ko ha. Text mo nalang ako pag kailangan mo ko jan ill go home agad" sabi ko kay kuya

"Ok sandy take care of your self" he said and he kissed me.

Kanina pako nagiintay ng text ni lian at char pero wala pero my nag text bigla sakin

-See you tommorrow seatmate
From: Unknown

-"Huh? Who's this?" I replied

-Renz Perez here! Remember? Kinuha ko yung number mo sa facebook.
Sagot nya.

Bigla kong naalala na hiningi pala nya yung number ko. edi ayun na nga lumandi na si author hahaha nag text text text usap usap usap lang kami habang nasa byahe kami pauwi nakipag text lang ako sakanya maya maya pa'y nakauwi na kami perp katext ko pa din sya.

-Uhmm renz! Wait ha. kakauwi ko lang galing sa hospital nandun kasi sila mommy at daddy dahil sa plane accident" text ko sakanya?

-for real? Diba kanina nyo lang sila hinatid? Ok na ba sila? Ikaw ok kana ba? Kumain kana ba? He said

-Wait lang diba? Investigator? Hahahaha ill take a bath lang ok na naman sila si dad nag papahinga pa sya. brb" i said.

Renz Perez's POV'

Kausap ko si sandy ngayon magkatext kami pero badtrip naman oh kung kelan nagiging close na kami tsaka sya maliligo hahaha.

Nag online nalang ako gamit yung loptop ko since nag iintay lang naman akong dalawin ng antok nag facebook at twitter na lang din ako tinignan ko yung facebook ni sandy nakita ko yung mga photo's nyang kasama nya ung mga kaibigan nyang si Charl at Liany ba yun? Ewan hindi kona kasi masyadong tinignan name nila si sandy yung tintignan ko e. my isa syang photo na may kasamang guy and naka wacky pa sila sa isang kwarto! Naka tag yung guy and my caption na *Your'e my super hero my 2nd man in my life my sweetest down fall my bff forever* yun pala kuya nya yun Si tristan casamayor yung name nya.

Inaantok nako 11:24pm na wala pa ding text si sandy baka nakatulog na yun bukas kona lang ng umaga itetext

**

Monday morning. nakatulugan ko si Renz nako! Maaga kong nagising ngayon ina-upset ko ung sarili ko tinext ko ng "goodmorning bff's 💋" si char at lian miss kona sila nagreply naman sakin si Char.

-Bff dadalaw kami mamaya kay tita sandra at tito nate ha!

"Uhhm sige pag vacant natin dali. Mo na lang yung card mo para hindi na tayo magpasundo!

-Miss kona kayo ni lian 😢

"I miss you too sissy 😭"

-See you later ill take a bath na. ayyy nga pala mag ka klase tayo sa first subject right? Tumayu kana at maligo 7 am ang class today 6 na oh!

"Aww oo nga pala thanks for reminding me sissy okey ciao muaaa"

-ciao 💋

Crush ko si bestfriendWhere stories live. Discover now