Nhà này có nuôi một con thỏ, một con thỏ rất ham chơi. Con thỏ này suốt ngày ra ngoài, chẳng ai biết cậu ta làm gì trong suốt cả ngày như vậy. Hôm thì mãi tới khuya mới về, hôm thì phải tới tận tối ngày hôm sau hoặc sau nữa.. Nhưng tại sao cậu lại về nhà vào ban đêm?... Đơn giản là vào ban đêm, mọi người trong nhà ngủ hết rồi cậu mới dám lẻn từ ngoài vào trong.
Nhưng trong nhà luôn có một ai đó lo lắng cho cậu vì đi chơi khuya. Anh ta không thể ngờ được rằng cậu ta đã có khoản tiền riêng của mình mà không cần vay của anh. Nó sẽ thật kì lạ đúng không? Đã đi chơi tới đêm, còn có cả tiền nữa..?
Rồi ai đó đã quyết định chờ cậu ta tới khi cậu ta về nhà. Cơ mà sẽ rất là không vui nếu anh cứ chờ vậy nhưng đêm đó cậu không về nhỉ..? Anh cứ chờ mãi ở hàng ghế sofa đó.. Cho tới khi cậu về thì thôi..
Đôi mắt đảo liên tục, tay chân không bao giờ yên, trông chờ từng giây đồng hồ, đi qua đi lại tới mòn cả chân, anh ta không dám phát ra bất cứ tiếng động gì (vì cả nhà đang ngủ hết rồi..) Chờ mãi mà chẳng thấy bóng con thỏ nào cả.. Miệng nhả tiếng "Tch!" liên tục mỗi khi nhìn đồng hồ. Vậy là đủ hiểu con thỏ kia đã hư đến độ nào rồi đấy..
Sao nào? Cuối cùng thì con thỏ kia cũng chịu vác xác về rồi à? Sau 3 ngày không về thì sao cậu không đi c*nm**o đi? Còn về làm cái gì nữa? Ồ.. Phải rồi.. Cậu về vì cậu đâu có biết ai đó đã phải kiên nhẫn chờ cậu đến như nào..
- J- Jin Hyung?... - Con thỏ đó lên tiếng, nhưng những gì cậu nhận lại từ một người anh chỉ là đôi mắt thâm quầng đang lườm cậu khó chịu thôi.. - Hyung không ngủ ạ..?
- Đi đâu giờ mới về?
- Dạ?! Em-..
- Biết mấy giờ rồi không?
- 3 giờ 27 sáng ạ..?
- Thế ba ngày vừa rồi đi đâu?..
- Em-...
- Đứng ra đây! - Con thỏ đó quá sợ hãi nên chạy thẳng tới chỗ mà anh ta chỉ xuống, tay bám lấy dây đeo túi xách, đứng khép nép như một chú Thỏ Đế.. - Nói rõ đầu đuôi, mau lên!
- Cái này....
- Chú run đấy à?
- Đ- Đâu có??
- Có tật giật mình nhé..
Câu nói đó như là đang nói đùa vậy.. Nhưng khuôn mặt của ảnh thì lại chẳng đùa chút nào hết, điều đó khiến cậu sợ..
- À thì.. Em đi chơi với bạn!! Hôm qua em ở luôn nhà bạn ngủ đấy!
- Sao không về mà lại ngủ nhà bạn?
- Tại bọn em chơi hăng quá..
- Chơi cái gì?
- Chơi....
Ông anh kia quay đầu đi và thở dài, còn cậu Thỏ thì cứ bối rối không biết nói thế nào với anh..
- Hyung... Muốn chơi thử không?
- Gì? Sao lại bảo anh chơi?
- Hyung có chơi thử thì mới biết em đã chơi gì mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
✙[Our Brother]✙
Fanfiction• Tổng hợp Short fics. • Warning R18. • JinTop only. • Request Open.