(*cách diễn đạt của mình khá là buồn cười và lạ lùng.. Nên là nó sẽ có nhạt và khó nghe một chút, cố gắng thông cảm cho mình..)
"Seokjin, cậu bị Sếp gọi lên kìa.."
Oh? Lại là Sếp sao? Không biết hôm nay Namjoon lại gọi mình lên làm gì nhỉ? Chắc không phải đòi chơi với mình giống vài hôm trước đâu nhỉ~
Seokjin cười, rồi tiến thẳng tới văn phòng của Namjoon.
"Hôm nay lại gọi lên làm gì nữa đây?~"
Namjoon liếc nhìn Seokjin, rồi nghiêm túc nói...
"Hôm nay đừng có mà cười như vậy, tôi không có chơi đâu. Báo cáo anh làm đến đâu rồi?"
"Tôi xong rồi~"
"Vậy sao còn chưa đem lên đây?"
"Oh đáng lẽ ban nãy mình cầm đi luôn nhỉ.. Đợi tôi xíu~"
Seokjin vẫn cứ tung tăng như hôm nào, cầm tập báo cáo dày cộp mang đến cho sếp với bộ mặt vui vẻ...
Đặt tập báo cáo lên mặt bàn trước mặt Namjoon rồi đứng chống tay trên bàn, cái dáng đứng đột nhiên thấy có gì đó khá là mong chờ..?
"Yah Joonie ~ Tôi làm xong báo cáo rồi đấy.. Thưởng tôi một chút chứ nhỉ~"
"Anh lắm chuyện quá.."
"Không phải giờ này ngày hôm qua và hôm kia cậu đang quằn quại nhờ tôi giúp cho hay sao..~"
"Hôm đó là khác, đừng lằng nhằng!"
"Mà kể ra cậu lết cái mông về nhà được và tới đây được cũng giỏi phết đấy chứ.."
"Anh im đi.."
"Hay có lẽ hôm nay tôi nên chơi mạnh hơn nhỉ~"
"Kim Seokjin!!"
Seokjin nhếch mép nhìn Namjoon, và bước ra đằng sau chỗ cậu ta ngồi. Kéo cả hai tay cậu ra đằng sau giữ chặt. Còn Namjoon thì cứ thế mà cựa, ngăn hắn ta hành động.. Nhưng mà phần cổ bị Seokjin chiếm lấy mất rồi.
"Tôi đã nói là hôm nay không có chơi-...!"
Seokjin chẳng để tâm làm gì, vẫn cứ giữ chặt tay Namjoon đằng sau ghế và tay kia sờ soạng khắp nơi..
"Oh? Dù cậu có nói thế nhưng không phải cậu vẫn cứng như thường sao?"
"Đấy là do anh đụng phải thôi!"
Cậu giật mình khi Seokjin đưa tay cầm thứ ở giữa 2 bắp chân mình. Không phải cậu không chống cự mà là không thể chống cự. Tay hắn xoa nắn nó làm cậu mềm nhũn ra, chẳng thể làm gì cả.
"Không, Seokjin.. Bỏ nó ra-..!"
Seokjin thả hai tay cậu ra, nhưng vẫn chơi đùa với bé con của cậu.. Có khi còn nhanh hơn, sao mà Namjoon còn ý thức để chống cự nữa? Cậu chỉ muốn ra thật nhanh để kết thúc thôi, nhưng hắn đâu có cho? Seokjin đã bịt đầu bé con lại rồi thì làm sao mà...
"Seokjin, bỏ ra! Khó chịu-..."
"Ra nhanh thế không vui đâu.. À với cả tôi có ý này.."
"Gì nữa!?"
"Một lần ra là một lần chơi mạnh hơn.. Chịu không? ~"
"Tên khốn-...!"
"Đơn giản mà, cũng như vậy một lần gọi tôi là Daddy cũng là một lần nhẹ hơn.. Hahah hoặc là sẽ mạnh hơn nếu lúc đó cậu rên~"
Nói rồi chẳng chần chừ gì nữa mà hắn kéo cậu ngồi lên bàn, nhanh tay nhanh chóng đưa khúc côn đang chờ sẵn vào động.. Một tiếng "Ahh~" rõ gợi tình cũng đủ để Seokjin thấy phấn khích mà chơi mạnh lên rồi.. Còn chưa chơi được lâu mà đã muốn nát cả vùng mông, Namjoon bất giác rên lên quá nhiều nên không thể lấy lại giọng mà gọi một tiếng Daddy cầu xin hắn ta giảm nhẹ đi được...
Và thế là cậu lại ra, lại bị hắn thao đến phát sướng đi được.. À ừ thì Seokjin cũng cứ tiếp tục đến khi nào chán thì thôi... Khoái cảm vẫn cứ dồn lên liên tục, Namjoon vẫn cứ khổ sở kêu tiếng Daddy trong khi rên rỉ... Ah yeh, công nhận hai người khỏe thật..
BẠN ĐANG ĐỌC
✙[Our Brother]✙
Fanfic• Tổng hợp Short fics. • Warning R18. • JinTop only. • Request Open.