Hoseok thích anh từ lâu lắm rồi. Thích đến nỗi mà lúc nào cũng để ý, lúc nào cũng quan tâm tới anh. Đó cũng là lí do vì sao Jin luôn là người bị Hoseok bắt lỗi khi nhảy nhiều nhất.. Nhưng sẽ thật là buồn nếu cậu bị phát hiện thích anh mà anh lại không thích lại cậu đúng không? Thế thì chỉ còn cách là đổi xử với các thành viên như nhau thôi. Vậy nên Hoseok mới làm nhiều điều thân thiết với các thành viên như vậy..
Ngoại trừ mỗi anh Jin thì cả nhóm đều biết là cậu đang crush ảnh. Rồi có một lần nọ.. Rõ ràng là cả nhóm cố tình đây mà, đi ăn ở ngoài rồi gọi một đống đồ ngon, còn chơi luôn cả rượu. Mà ai chẳng biết tửu lượng của Hoseok nhỏ thế nào, chỉ cần 4 chén thôi là ngây ngất luôn rồi.. Và nhân cơ hội đó thì cả nhóm quyết định chơi Sự thật hay Thử thách.
(Dành cho những ai không biết về trò này, mỗi lượt sẽ có một người làm Vua. Sau đó từng thành viên chọn Sự thật hoặc là Thử thách. Nếu chọn Sự thật (Truth), mình phải trả lời thành thật câu hỏi được đưa ra, còn nếu chọn Thử thách (Dare), Vua bảo gì mình phải làm cái đó.)
Ván đầu tiên! Taehyung thắng kéo búa bao và được làm Vua, để xem cậu ta đặt câu hỏi như thế nào nào?
Jin: Truth
Namjoon: Truth
Yoongi: Truth
Hoseok: Dare
Jimin: Dare
Jungkook: DareTH - Anh Jin!! Hôm qua anh đã ăn sạch đống nho em mua đúng không!!
SJ - ..... Ừ..
RM - Ra là anh thật hả!!! Tối qua cả nhóm tìm mãi không thấy luôn đó!!
SJ - Tại nho ngon quá mà..
TH - Được rồi em tiếp tục nhé.. Jimin! Tìm cách sao cho cậu có thể cao hơn Namjoon Hyung mà chỉ được phép đứng trên sàn nhà!
JM - Á àh đồ khốn nạn!! Cậu khịa chiều cao của tôi!!! Cứ chờ đấy!
TH - Trả thù cái bánh bao hôm trước cậu ăn trộm của mình nhé heheheheh.
Chưa ai nói gì, Namjoon đã tự động nhún chân xuống sao cho thấp hơn Jimin. Taehyung ngạc nhiên, vừa mới trêu cậu bạn xong cơ mà.. Giờ thì có vẻ như thù không trả được rồi.
*Một phút mặc niệm cho Taehyung vì đụng tới nỗi đau của bạn mình*
TH - E hèm.. Yoongi Hyung! Sẽ ra sao nếu em gia nhập unit Cypher?
YG - Cái đó kêu công ty chứ sao hỏi anh..?
TH - Em đang hỏi cảm nhận của Hyung cơ mà!
YG - Ừ thì.. Cũng được...
SJ - Mặt nói thích rõ ra kìa.
TH - Namjoon Hyung, cùng câu với Yoongi Hyung đi.. Tại em bí câu hỏi quá..
RM - Anh thấy được mà, đề xuất với công ty mà được thì anh cũng cho vào liền hahahaha.
TH - Thế Hoseok Hyung.. Anh thử sáng tác vũ đạo cho Epiphany đi :)))))))
JK - Á bài đấy chậm lắm, Hyung làm được không đóoo?
JM - Ảnh là đội trưởng 3J đó Jungkook ah~ Có gì đâu mà làm khó ảnh~
Thế là Jimin mở nhạc lên, Hoseok cứ thế mà nhảy theo một cách chậm rãi tới.. Buồn cười :)))))))) Cứ như là một tràng cười sảng khoái cho cả nhóm vậy. Không phải là do Hoseok nhảy sai đâu, mà cậu ta dùng những động tác sôi động nhìn cứ kì kì sao á, vậy mà lại khớp với bài hát mới cười :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
✙[Our Brother]✙
Fanfiction• Tổng hợp Short fics. • Warning R18. • JinTop only. • Request Open.