=5=

38 2 0
                                    

Ang saya talaga sa bar, pero ako lang yata ang hindi, kaasar lonely ako dito pero ayos lang ito naman ang gusto ko peaceful ang mind pero  letche ang ingat talaga sa bar.

Nung napalingon ako sa dancefloor ayun ang hayop  at talagang nag eenjoy
Kasayaw ang mga nag sesexyhang babae na naakit sa kamatchohan ko nya kuno .

Matcho daw  bes  at saang banda pakituro sa akin mga bes dahil wala akong makita.

Yung dalawang girls na humila sa kanya kanina, bout of them are wild mga haliparot.

Nasa harap nya  yung maputi at straight ang buhok at yung isa namang mas maliit at medyo curled yung buhok ang nasa likod nya, and bout of there boobs was in my back and in my chest, they sway in the tone of the music and to his body.

At parang  nabubwusit ako sa dalawang yun sarap sabunutan.

Hey wait, wait ....ano itong iniisip ko at ano namang pakialam ko kung makipag sayaw naman ito sa mga haliparot na yung, nagsawa sya sa boobs.

Kahit nagsasayaw sya  sa dancefloor ang paningin nya  at laging sa akin, what's the meaning of that huh.

Nakaharap sya sa akin at kung minsan titingin din ako sa pinsan ko  at kay Miyo para di halatang tinitingnan ko sya baka sa kahanginan nun sabihin pang at gusto ako sa kanya excuse me lang ha.

Pag napapatingin sya sa akin kinikindatan nya pa ako, napalaki yung mga mata ko dahil sa ginawa nya sabay sign na tutusukin ko yung mga mata nya pero, nakita kong napailing sya kasabay nun  ang nakakaakit at nakakalaglag panty nyang  ngiti.

Inaakit ba ako ng hinayupak na ito." Bakit naakit ka ba?" sigunda naman ng isip ko pero syempre sinagot ko rin yung isip ko" of course malakinh" HINDI " ano sya lucky.

At di ko tinatamaan ng charm nya kase wala sya nun, pero bawat gawin nya yun ay nag aaboutface ako at nagbablush pa OMG what is this feeling.

At mukhang makita nya rin na may lumapit sa aking  lalake,nakita  ko rin  lalapit sana sya para siguro marinig yung diskarte nung guy, at ng may maasar naman sa akin, pero di nya tinuloy ang pag lapit, pero bigla na lang syang tumawa nung kumaripas ng takbo yung guy...gago yun ah.

Nakita ko rin na halos mamatay na sya sa kakatawa matuloyan ka sana.

Nakita long nagpaalam sya sa mga kasayaw nya nakita kong lumalapit sya sa akin at ganon di ang pinsan akong si Seb at si Miyo.

"Friendship, c'mon let's dance". ani Miyo.

Nakita kong natatawa naman sya bakit inimagine nya ba kung paano ako sumayaw.

Inaya rin ako ng pinsan ko, pero umiling lang ako masaya na akong lonely dito don't disturb me people.

"Wag na kayong mag aksaya ng oras na mag enjoy yan, kontento na sya dito, di ba Max?!". sabi pa ng hinayupak pangaasar nya  sabay kindat ulit may diperensya  siguro ang mata  at  mukhang expected nya na ang gagawin ko kaya  binigay ko na ang kagilingan nya inirapan ko sya.

"Bartender beer pa nga". order ko nya sabay straight ng ininum para lang di ako lalong mabwusit sa Lennard na to.

Makatingin sya sa akin habang straight kung ininom yung beer.

Nafefeel ko ring namumula na mga cheek ko ganito kasi ako pag medyo lasing na.




Pinaikot ko yung chair ko patalikod sa counter at paharap sa dancefloor, pero mukhang wrong move, dahil pagharap na pagharap ko may mga babae na sa harap ko at pinaghahalikan ako sa lips, nakita ko pa sa gilid ng aking mata na lumaki ang mata ni Max sabay irap.


"Dance with us again loverboy?". sabi nung nasa gilid ko.


"Yeah!, I know you love the way are body moves?". sabi naman nung isa, in seductive tones, sabay himas sa aking pisngi.


Of course, all of them are really sexy, pero di ko matandaan ang mga name nila, mahina kasi ako sa pagtanda ng mga name lalo na pag di importante."Sorry lady's, but I'm still tired". sabi ko, lahat sila nag react."But I promise, I joined to you later". pangako ko naman at lahat sila napangiti.


"Promise?". tanong nung girl na humawak sa pisngi ko.Tumango naman ako." Okay, we will wait for you in the dancefloor, loverboy". pahabol pa nito.



Nag alisan na yung mga babae, pero bago sila umalis may naisip akong kapilyuhan at gusto kong makita kung anong magiging reaksyon ni Max.


Pinalo ko yung butt nung girl na huling umalis sa kanilang lahat." Ayyyy". hiyaw nito dahil sa gulat, sabay balik sa harapan ko.


" Naughty". sabi nito, humalik ulit sa lips ko at umalis na.



Pagbaling ko kay Max, yun malaki nanaman yung mata, alam Kong medyo lasing na ito pero nakapag react pa."........Pervert.






When  mataray  meet the playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon