"Nếu các ca ca buổi tối trở về sớm lời nói, ta có thể cho các ngươi làm thịt nướng ăn." Lạc Lăng Tinh cười nói, cũng không cảm thấy nấu cơm có bao nhiêu mệt.
Mỗi lần nhìn đến bốn ca ca tranh nhau cướp ăn hắn làm gì đó, cảm giác thành tựu cùng thỏa mãn cảm vẫn là tăng tăng trướng , hơn nữa, hắn phát hiện bốn ca ca trên người thế nhưng cũng có tín ngưỡng chi lực sinh ra , loại tình huống này cùng Trương Huyền bọn họ cùng loại, nhượng hắn cảm thấy có chút hảo ngoạn "Thịt nướng là cái gì? Ăn thật ngon sao?" Lạc Băng húc vừa nghe đến buổi tối Lạc Lăng Tinh cũng muốn làm ăn , lập tức hai mắt mạo quang, hỏi.
"Chính là đem một chút thịt loại, rau dưa đặt ở than mộc thượng nướng chín." Lạc Lăng Tinh nói đơn giản đạo, hắn phát hiện trên cái thế giới này cái ăn loại hình kỳ thật cũng không có bọn họ cái kia thời đại phong phú, thịt nướng thịt nướng cũng tương đối ít, hắn cũng là bởi vì vi Trương Huyền những người đó thực thích ăn thịt nướng, cho nên mới nghĩ làm cho các ca ca nếm thử .
"Còn có thể như vậy ăn sao, hảo chờ mong, ta hôm nay một ngày cũng không đi ra , có cái gì yêu cầu cứ việc nói." Lạc Băng húc vừa nghe đến ăn liền hoàn toàn đi không đặng.
"Còn cần cái gì, ta trở về thời điểm cho ngươi mang trở về." Lạc Băng hãn hỏi, hắn cảm xúc tuy rằng khống chế thực hảo , nhưng là cẩn thận quan sát lời nói, là có thể nhìn đến kia ánh mắt lộ ra một tia chờ mong.
"Hôm nay hẳn là cũng không có gì đại sự, ta lượng công việc không đại." Lạc Băng thạc nói rằng, kia ý tứ chính là ta buổi tối có thể sớm một chút trở về.
"Công ty của ta hôm nay cũng không có cái gì yêu cầu xử lý , buổi chiều hẳn là là có thể trở lại." Lạc Băng trạch cũng nhanh chóng tỏ thái độ, hoàn toàn đem bí thư trợ lý công đạo sự tình lựa chọn tính cho vứt đến sau đầu , nếu giờ phút này hắn bí thư trợ lý nghe được lão bản những lời này, tuyệt đối sẽ khóc ngất trong nhà vệ sinh đi.
"Hảo, ta đây buổi chiều chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn, buổi tối đồng thời thịt nướng đi." Lạc Lăng Tinh giải quyết dứt khoát, hắn cũng đã lâu chưa cùng mọi người cùng nhau thịt nướng , mặc dù tại tái phất đặc biệt trên tinh cầu nướng quá thịt, bất quá cái kia thời điểm điều kiện hữu hạn, đồ gia vị khuyết thiếu, nướng đi ra thịt tổng cảm thấy có chút được lòng người.
Bữa sáng qua đi, ba vị ca ca lập tức thừa xe ly khai, trở lại từng người cương vị thượng bắt đầu hiệu suất cao dẫn xử lý công vụ, vi chính là buổi chiều có thể sớm một chút tan tầm, mà phóng nghỉ đông Lạc Băng húc hạnh phúc nhất, bởi vì hắn có thể cả ngày đều ở lại trong nhà, hoàn toàn không tất lo lắng bỏ qua thịt nướng.
Ngay tại Lạc Băng húc vẫn luôn quấn Lạc Lăng Tinh giảng về thịt nướng sự tình thời điểm, một cái thân thường phục, biểu tình đông lạnh nam nhân bị người hầu dẫn đường đi đến, thẳng đến nhìn đến Lạc Lăng Tinh, kia đông lạnh biểu tình mới biến đến nhu hòa rất nhiều.
"Quân trạm?" Lạc Lăng Tinh nhìn người tới kêu lên.
"Lạc Lạc, ta đã trở về." Hàn Quân Trạm khóe miệng khẽ nhếch, gợi lên một tia thản nhiên tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế quốc dân nam thần tác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ
Ficção GeralNội dung giới thiệu vắn tắt Làm Tu Chân giới thiên tài xuyên qua thành không có hệ thống phế sài Tại bị đuổi ra gia tộc sau đó, hắn quá khởi Thèm ăn khi làm làm mỹ thực, nhàm chán khi điếu câu cá Nhàn hạ khi vỗ vỗ diễn tốt đẹp sinh hoạt Chính là lại...