Phần 9

285 5 0
                                    


Hơn nữa, đại gia đã đối Lạc Lăng Tinh phi thường bội phục, có thể đem giới giải trí siêu cấp nam thần hóa thành nhiễu chỉ nhu, hống đến dễ bảo , cũng là một loại năng lực, về phần là phương diện này năng lực, cũng cũng không muốn nói nhiều, đại gia trong lòng mình minh bạch liền đi.

"Nếu đều đến đông đủ , vậy chúng ta mà bắt đầu đi." Lý bọt nho đối với đoàn phim người nói đạo.

Lý muội nho mang theo toàn đoàn phim thành viên đầu tiên là cử hành khởi động máy nghi thức, sau đó ngay sau đó chính là phóng viên phỏng vấn.

Lý muội nho đứng ở ở giữa nhất, hai bên trái phải phân biệt là Dạ Lạc Hàn cùng Lạc Lăng Tinh, mà Lạc Lăng Tinh bên kia lại là Tiêu Á Luân, tái sau này chính là dựa theo nhân vật diễn phân nhiều ít đến sắp xếp .

Dạ Lạc Hàn hướng Lạc Lăng Tinh bên kia vừa thấy, vừa lúc nhìn đến Tiêu Á Luân chính cười cùng Lạc Lăng Tinh nói chuyện, trong mắt ý cười nhất thời biến mất vô tung vô ảnh, sau đó nhiễu quá lý bọt nho, ngạnh sinh sinh tạp ở tại Lạc Lăng Tinh cùng Tiêu Á Luân trung gian, trên mặt lộ ra một tia cười nhạt, bất quá trong mắt nhưng không có chút nào ý cười, không chút nào kiêng kị nói ra: "Không bằng ta với ngươi đổi vị trí đi, ta còn là tương đối yêu thích đãi tại Lạc Lạc bên cạnh."

Lý bọt nho nhìn xem Dạ Lạc Hàn, đang nhìn nhìn Tiêu Á Luân, tại liên tưởng chuyện xảy ra tối hôm qua, nhất thời cười giảng hòa đạo: "Xem ta này lão hồ đồ , Lạc Hàn cùng Lạc Lạc là phu phu, mà ta thế nhưng làm cho bọn họ tách ra đến đứng, thật sự là thái không có nhân đạo, Yaren, ngươi lại đây bên này, làm cho bọn họ vợ chồng son đứng chung một chỗ đi."

Vốn là ngửi được Bát Quái khí tức các phóng viên nháy mắt như là đánh kê huyết giống nhau, nhưng là tại nghe được lý bọt nho lời nói, kê huyết cũng hạ nhiệt độ một chút, vốn đang cho rằng có thể từ giữa hỏi ra điểm cái gì hảo liêu đi ra , nhưng là đạo diễn cũng đã nói như vậy , bọn họ cũng ngại ngùng hỏi quá mức .

"Xin hỏi lý đạo như thế nào sẽ nghĩ đắp nặn như vậy một cái người không có võ công đảm đương võ hiệp kịch nhân vật chính đâu? Giống nhau nhân vật chính không nên đều là kim thủ chỉ đại khai cái loại này sao?" Một cái phóng viên bắt đầu vấn đề đạo.

"Bởi vì đại bộ phận võ hiệp kịch bộ nền đường bản thượng đều không sai biệt lắm, ta nghĩ đại gia hẳn là cũng nhìn chán , ta đã nghĩ có thể hay không đắp nặn một cái hoàn toàn không đồng dạng như vậy nhân vật, nhượng người cảm giác mới mẻ, vì thế, ta liền đi ngược đường này nếm thử một chút, không nghĩ tới rất may mắn , câu chuyện này viết xong sau đó, ta bản nhân là thực thích , cho nên liền tính toán đánh ra đến." Lý bọt nho cười nói, nhất là nói đến mình thích kịch bản, càng là có nói không hoàn lời nói.

"Xin hỏi Dạ Lạc Hàn, ngươi đây là lần đầu tiên sức diễn phối hợp diễn, tâm tình của ngươi là như thế nào đâu?" Lại một cái phóng viên hỏi.

Nhất thời, mặt khác phóng viên lực chú ý tất cả đều bị hấp dẫn lại đây, đều nghĩ muốn nghe một chút Dạ Lạc Hàn ý tưởng.

"Lạc Lạc là nhân vật chính, ta thực chờ mong." Dạ Lạc Hàn ngắn gọn trả lời.

"Vậy ý của ngươi là là, bởi vì này bộ điện ảnh nhân vật chính là Lạc Lăng Tinh, cho nên ngươi mới biểu diễn phối hợp diễn, nếu nhân vật chính là những người khác, ngươi liền không biết biểu diễn phải không?" Phóng viên lần thứ hai hỏi.

Tinh tế quốc  dân nam thần   tác giả: Cửu Vĩ Yêu HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ