Rất nhanh, giả vân bằng cùng giang sách khâm sẽ trở lại , nhưng lại cho đại gia mang đến tin tức tốt.
"Tìm được một chỗ huyệt động, nhưng là không xác định có phải hay không Kim Long huyệt động, cũng không dám đi vào tra xét, đợi lát nữa mọi người cùng nhau đi xem đi." Giả vân bằng nói rằng.
Kim Long thực lực như vậy cường hãn, tính tình lại nóng nảy, hắn cùng giang sách khâm hai người vũ lực giá trị đều không cao, tiến vào xem xét quả thực liền cùng tặng không tới cửa tới thực vật nhất dạng.
"Hảo, đại gia trước tu chỉnh, đợi lát nữa tại đi xác định một chút, nếu như là Kim Long động quật, vậy chúng ta là có thể bắt đầu thương lượng sách lược ." Lục Vân Minh nói rằng.
Ăn uống no đủ sau đó, bảy người đi vào giả vân bằng cùng giang sách khâm phát hiện động quật phụ cận, cẩn thận quan sát một chút động quật, để ngừa bên trong có cái gì động tĩnh, phát hiện bọn họ tồn tại.
Động quật cái động khẩu tương đối bí mật, chung quanh có thực vật bao trùm, nếu không nhìn kỹ, thực dễ dàng bị xem nhẹ đi qua, như thế cùng Kim Long tập tính thực phù hợp.
Nhưng mà đợi nửa ngày, nhưng không có bất cứ động tĩnh gì truyền ra, vì thế đại gia quyết định ở cạnh gần một ít.
Đi vào động quật cửa nhà, Lạc Lăng Tinh đi ở cái thứ nhất, như vậy liền tính gặp được Kim Long, cũng có thể trình độ lớn nhất bảo hộ đội hữu.
Mấy người tiểu tâm thu liễm chính mình khí tức, thật cẩn thận đi vào động quật.
"Nơi này nhất định là Kim Long động quật." Cao Chí Quyền nhỏ giọng nói.
Mới vừa từ bên ngoài nhìn, cái động khẩu liền không tiểu, kết quả sau khi đi vào mới phát hiện, bên trong không gian càng đại, cái này càng phù hợp Kim Long lựa chọn động quật thói quen, bởi vì Kim Long cái đầu vẫn là man đại .
"Đại gia đều tiểu tâm một chút." Lạc Lăng Tinh khó được dặn dò.
Càng đi trong đi, đại gia càng đối trước phỏng đoán cảm thấy hoài nghi, nguyên nhân vô nó, chính là bởi vì động quật trong thái an tĩnh .
Nếu nơi này thật là Kim Long động quật, khẳng định không có khả năng như vậy an tĩnh, chính yếu chính là, đều đi đến nơi này , nếu Kim Long tại khẳng định đã sớm phát hiện bọn họ , nhưng là hiện tại động tĩnh gì đều không có, nhượng đại gia nhất thời có chút đầu óc lơ mơ.
"Chúng ta nên không là liền vào một cái trống rỗng quật đi." Cao Chí Quyền nhịn không được hoài nghi đạo.
"Ta cuối cùng cảm thấy có điểm gì là lạ, nhưng là cụ thể là cái gì không thích hợp rồi lại không thể nói rõ đến." Lục Vân Minh đề phòng bốn phía, chau mày.
"Chúng ta vẫn là trở về đi, đều đi rồi xa như vậy , nếu thật là Kim Long động quật lời nói, khẳng định đã sớm có thể nghe được đến thanh âm." Lưu Toàn minh đề nghị đạo.
Nhưng mà, vào thời khắc này, an tĩnh động quật rốt cục có động tĩnh , "Ong ong" thanh âm từ xa tới gần.
"Cái gì thanh âm? Là Kim Long sao?" Lý Minh khải thân thể lập tức buộc chặt đứng lên, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế quốc dân nam thần tác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ
Fiction généraleNội dung giới thiệu vắn tắt Làm Tu Chân giới thiên tài xuyên qua thành không có hệ thống phế sài Tại bị đuổi ra gia tộc sau đó, hắn quá khởi Thèm ăn khi làm làm mỹ thực, nhàm chán khi điếu câu cá Nhàn hạ khi vỗ vỗ diễn tốt đẹp sinh hoạt Chính là lại...