"Các ngươi hảo." Lạc Lăng Tinh lễ phép trả lời, Hàn Quân Trạm thì chính là gật gật đầu, tiếp tục một bộ lạnh như băng phạm.
"Tiểu tinh, cái này là George, là nơi này người tổng phụ trách, đồng thời cũng là chủ nhiếp ảnh sư, đợi lát nữa có cái gì yêu cầu hắn sẽ nói cho ngươi." Lạc Băng Trạch đối Lạc Lăng Tinh giới thiệu .
"Ha lâu, lạc thiếu, vẫn luôn đều nghe nói qua ngươi, lần này rốt cục thì nhìn thấy bản nhân , quả nhiên bản nhân so TV thượng muốn càng soái a." George phù khen nói.
"Cám ơn."
"George, ngươi đem đợi lát nữa quay phim lưu trình cùng tiểu tinh nói hạ, tiến độ không cần khoái, cam đoan chất lượng, đừng cho tiểu tinh mệt đến liền hảo." Lạc Băng Trạch tiếp tục dặn dò .
George nghe vậy, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, cùng trước tiểu trợ lý nhất dạng, thấy tận mắt đến cảm nhận được lão bản đệ khống thuộc tính, thân là thuộc hạ bọn họ sôi nổi tỏ vẻ có chút hold không ngừng .
Kỳ thật, Lạc Băng Trạch như vậy phân phó cũng là hy vọng quay phim tiến độ chậm một chút, đệ đệ là có thể ở trong này nhiều ở vài ngày , dù sao có đôi khi cái này đệ đệ so với bọn hắn này đó làm ca ca còn muốn vội, quanh năm suốt tháng cũng không thấy được mấy lần mặt, nhất là bây giờ còn lập gia đình , về sau gặp mặt thời gian liền càng thiếu.
Nghĩ như vậy , Lạc Băng Trạch lại đem lạnh như băng tầm mắt bắn về phía cái này đoạt đệ đệ Hàn Quân Trạm, Hàn Quân Trạm đối với cái này đã hoàn toàn miễn dịch, tỏ vẻ không hề gì, chỉ cần Lạc Lạc tại bên người, mặc cho bọn hắn tưởng như thế nào trừng liền như thế nào trừng, dù sao cũng không biết động thủ , không phải hắn còn thật muốn buồn rầu như thế nào tại động thủ quá trình phóng chút nước nhượng nhượng này vài cái không dễ chọc đại cữu tử đâu.
"Còn có, nếu là có cái gì yêu cầu , cứ việc nhượng hắn phối hợp, không cần cố kỵ!" Lạc Băng Trạch chỉ vào Hàn Quân Trạm kiều nha nghiến răng nói.
"Là, kia nếu nhượng Hàn thiếu cùng lạc thiếu đồng thời đại ngôn chụp ảnh có thể chứ?" George không xác định hỏi.
"Không thành vấn đề, hắn chính là lại đây làm không công , cứ việc sai sử." Lạc Băng Trạch nói rằng.
Vốn là hắn là không tính toán thỉnh Hàn Quân Trạm lại đây đại ngôn , nhưng là nếu hắn bản thân đưa lên cửa đến , kia liền không cần cũng uổng, liền hướng về phía hắn Dạ Lạc Hàn danh khí, cũng có thể miễn phí cho bọn hắn đề cao tuyên truyền độ.
Tuy rằng Lạc Băng Trạch như vậy phân phó , nhưng là George bọn họ cũng không dám thật sự tùy ý sai sử Hàn Quân Trạm, dù sao đây chính là cao cao tại thượng Hàn thiếu tướng đâu.
Sau đó Lạc Băng Trạch bởi vì những sự tình khác yêu cầu xử lý tạm thời ly khai Studio - trường quay, những cái đó ngại với lão bản uy nghiêm không dám tới gần nhân viên công tác cũng sôi nổi vây thượng Lạc Lăng Tinh cùng Hàn Quân Trạm, gần gũi tiếp xúc bọn họ thần tượng.
"Hảo hảo , đại gia đều không có công tác đúng không?" George quát lớn đạo, nhân viên công tác khác lập tức tản ra về tới chính mình công tác cương vị thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế quốc dân nam thần tác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ
Ficção GeralNội dung giới thiệu vắn tắt Làm Tu Chân giới thiên tài xuyên qua thành không có hệ thống phế sài Tại bị đuổi ra gia tộc sau đó, hắn quá khởi Thèm ăn khi làm làm mỹ thực, nhàm chán khi điếu câu cá Nhàn hạ khi vỗ vỗ diễn tốt đẹp sinh hoạt Chính là lại...