The Start Of All

86 1 0
                                    

Whooo ! Grabee ! Ang Init sa Labas ! kararating ko lang kasi galing Work .. Ang Inet Talaga ! Grrrr ! Pero Thanks sa Brod. ko sinundo nya ako :)) Bait Talaga ng KApatid ko :))

Para sa mga nagtatanong sa Isip nyo kung bakit si Prince ang Sumundo sakin at Hindi ung boyfriend ko .. Para sa kaalaman nio wala pa akong Boyfriend :D Tawag nga nila sakin ay NBSB sa pinahabang salita NO BOYFRIEND SINCE BIRTH . ! Tama ! wala pa nga akong nagiging boyfriend .. dahil din siguro sa Over Work ako at Insaasikaso ang Family ko ...

Ang Kapatid ko namang si Prince ay Nagkaroon na nang Girlfriend pero dahil sa Hindi maintindihang Paghihiwalayan nila ay Hindi na muling nag Girlfiend itong kapatid ko .. nasawi sa pagibig in short terms ..

Hayst ! Bat kaya ganito ?! mas Gusto kong kasama ung kapatid ko kesa sa magkaroon pa ako ng Boyfriend para sumundo sakin .. yayks ! parang ibang panitain to aa ! hmm ...

Sige Ligo muna ako at may Gagawin pa ako :))

-----------------------------

Hi Im Prince Brigham Joong . Siguro naman napakilala na ako ng ate ko sainyo !

Yea ! im also 20 years old . We Are Twiins .. But Others said na Hindi daw kami magkamukha ?! hmmm ... kaya kami ng ate ko rinding rindi na sa mga usapan na un !

Lalo na kapag Pupunta kaming Malls or sasamahan ko sya Magshopping at Grocery ! maraming nagsasabi na muka daw kaming mag SHOTA ! Pero ang sabi namin ... Hindi po ! Makapatid lang po kami sa totoo lang kambal po kami .. ! tapos sinasabi nila na Talaga ?! Hindi naman kayo magkamuka aa !? un lagi ang tumatatak sa isip namin ni ate ... Hindi daw kami magkamukha ?!

O///////////O

Hindi Kaya ?!

Not My BROTHER ?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon