Part 3

61 1 0
                                    

Miss Ko Narin kasi ang mga Loka Loka na un ii ... Matagal na silang Hindi Pumupunta dito sa House simula nung naging Busy na sa mga Work .. Lalo na ako no Time For Them kasi alam nyo na Work ng isang ASSISTANT MANAGER ! Over Work nga ako kung tawagin .. hayst !

Pero kailangan para sa Future namin nila Mama at Papa and my Prince :D

Kung nagtataka kayo kung bakit MY PRINCE ! Kasi Crush ko talaga ung kapatid ko na un ! alam ko kapatid ko sya .. pero Hindi mawala sakin ang maging masaya at maging Malungkot kapag kasama ko sya ...

Masaya dahil Nakakasama ko sya ..

Malungkot dahil Hindi nya pedeng malaman ang Nararamdaman ko sakanya ..

ang Wierd ko nuh ?! CRUSH KO UNG KAPATID KO !!

PERO WALA AKONG MAGAGAWA KASI UN UNG NASA PUSO'T ISIPAN KO .. ARAW ARAW !

SANA NGA NA HINDI KAMI MAGKAPATID PARA AGAD AGAD KO MASASABI SAKANYA ANG FEELINGS KO ... :D

Osha Maya ko na Tutuloy tong kwentuhan na to ..

Tawagan ko muna si BFF Tanya :D

Toot* Toot* Toot*

Crrrriiiinnnnggg ! Crrrrrriiiinggg !

*Hi Friend ! Miss na kita Girl :D miss ko na ang BFF ko ! lalo na ung kakulitan mo at kadaldalan mo tanya :D sabi ni zhamara ng may masayang boses at pagkasabik sa kanyang muka ..

*Oy ! Miss na rin kita Friend ! Tagal natin na hindi nag uusap at nag kikita aa .. Sobrang namiss ko yang kaingayan mo Bes ! :D Hahaha ! anu balak mo ngayon ? lapit na mag summer aa ! sabi naman ni Tanya ng may Pagkasabik sa kanyang Boses ..

Not My BROTHER ?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon