Part 5

44 1 0
                                    

Hay ! Readers Sorry For the late update ! nagkasakit kasi ako :) pero eto na magaling na ko eto na ung update !

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

After kong tawagan ang bestfriend kong si Tanya . may kumatok sa Door ko ...

Sino kaya un ?!

O////////////////O

*Tok Tok Tok *

Sino yan ? sabi ko

Ako ito si PRINCE . Sbi ng Kambal kong si Prince ..

Oh ! Pasok ka ! sabi ko naman agad agad ko siyang pinaupo sa Bed ko ..

Bat ka naman napapunta dito ? sabi ko habang inaayos ko ung mga gamit ko syempre malay ko ba na pupuntahan nya ako sa room ko diboa ?! Wala kasing pasabe ! ayst !

Wala lang ! namiss lang kita ? Haha ! Sabi niya na parang may ibigsabihin .

Hahahahahaha !! LOKO ka talaga Prince :D sabi ko naman ..

Gusto mo ba mamasyal ? sabi nya na parang gusto talaga nya na umalis kami ..

Oo Naman ! Tara ?! san tayo ?! sabi ko naman na may excitement .

hmmmmm .... kahit saan .. Sa SM ? MARKET ? GLORIETA ? saan mo ba gusto pumunta ? sabi niya na parang naguguluhan ..

hmmm ... sa STAR CITY NALANG KAYA ?! Para mas masaya diba ?! sabi ko na parang nag aalangan pa .

Oo nga nuh ! Pede rin . Star City nalang tayo  pero tayong dalawa lang ? sabi naman niya ..

Not My BROTHER ?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon