*Oo nga nuh ! Summer na pala this coming Month ! mai god ! Excited na ako Friend ! Pero saan naman tayo magbobonding Bonding ?! Mag Resort nalang kaya tayo ?! or Mag ..
Bago pa sabihin ni Zhamara ang kadugtong ng sasabihin nya ay nagsalita na agad si Tanya ..
*Mag Hongkong nalang kaya tayo ?! Deal ?! Para naman makapag relax at maka ibang bansa naman tayo ! kasi palagi nalang tayo dito sa philipinas nakakasawa narin kaya .. >_< sabi naman ni Tanya na parang nadidismaya ..
*Sabagay ! Pede rin yan ! Basta kasama natin lahat ng mga katropa natin aa ! Kasi mas masaya pag marami tayo ! diba ?! sama narin natin si Prince !
* Oo naman ! kasama talaga sila ! miss ko narin kaya ung mga tao na un ! hindi na nga nagpaparamadam ii .. Oo sama mo si Prince mo ! Hahaha .. para naman mai Bonding nanaman kayo ! ayyiiee ! sabi naman ni Tanya na parang nang aasar at saya .
*Hahaha ! Baliw ka talaga Tanya ! wag ka maingay baka marinig ka ni Prince ! kaltok ka saken pag narinig nya ung mga pinagsasabi mo ! :P sabi naman ni zhamara ng mai pagka inis at asar ..
* Oo na ! Eto naman Hindi ka mabiro Friend pinapatawa lang kita kasi gusto ko marinig ang boses mo na asar na asar ka ! Miss ko na un ii .. Hahaha ! Joke langs ;) sabi ni tanya ng mababang pang asar na boses .
* Hayst ! Sige na ! maya na ulit tayo mag usap at aalis pa kami nitong si Prince . mag grocery muna kami para sa Bahay .. wala na Laman Ref. namin ii .. Haha ! :D
* Sige Sige ! ingat sa pag dadrive :D see you soon Bes ! :* muah muah tsup ! :D
* Oo basta ikaw ! see u soon din Bes :D