"Này, cậu không lo người ta chờ thang máy à? Bạo thế?"
Naib đẩy cái tên đang cố gắng vón tay vào trong áo anh ra. Bình thường Naib cũng vui vẻ lắm, làm một vài hành động 'bí mật' ở nơi công cộng lấy hứng cũng được. Nhưng địa điểm lần này anh không quen, trong khi Eli lại cậy sức ép người quá đáng.
"Anh ngại? Dựa người vào góc đi, em che cho."
Eli vẫn say sưa hôn môi Naib, bộ dạng yêu thích không dời. Với thị giác bị phong bế như cậu mà cứ hễ anh sơ hở là bóp eo, xoa mông thì chắc kinh nghiệm cũng khá nhiều. Thậm chí còn biết nhấn nhẹ lên hít quản của anh để gây khó thở, cảm giác thiếu oxi khiến cơ thể rơi vào tình trạng choáng váng khoái cảm.
Lâu lâu rồi anh được tận hưởng nó, đầu óc hỗn loạn nửa muốn nửa không. Cuối cùng, sau khi miệng lưỡi tê dần đi vì hôn sâu. Anh nói với Eli trong tiếng thở ngắt quãng.
"Dừng... ưm... đủ rồi..."
"Chụt..."
Rõ ràng là anh đang không được lắng nghe và đối tác còn cố ép khớp hàm của anh phải mở rộng ra nghênh đón. Naib khó chịu, hứng đến điên rồi hay sao mà dai thế.
Anh giơ tay định đánh cậu ta, nhưng trong tích tắc tay anh vừa dời vai Eli, cậu đột nhiên kết thúc nụ hôn. Đường chỉ bạc vì hành động gấp gáp mà không xuất hiện, trong khi khoé miệng anh lại ướt nước bọt do không thể nuốt xuống.
À, thân thủ tốt thật.
Naib dùng tay áo tuỳ tiện lau, được nửa đường Eli mới đưa ra khăn tay trắng mềm, đồng thời giúp anh chỉnh sửa quần áo xộc xệch.
"Em không kiềm chế được. Anh đẹp lắm."
Eli vẫn đang thở gấp khi nói câu này, có vẻ muốn tiếp tục nữa, mà sợ Naib cáu nên không tiện hành sự.
"Cậu nhìn thấy gì mà bảo tôi đẹp? Giờ ai cũng như ai và cậu cứ túm lấy người ta hôn như thế à?"
"Không, em không phải thế."
Eli thanh minh sự trong sạch của bản thân. Bắt gặp ánh mắt nguy ngờ của Naib thì bỗng hoảng hốt lạ thường. Cậu ôm chặt lấy anh như thể Naib sẽ chạy mất luôn nếu phát hiện một điều không nên có ở cậu.
"Đây là lần đầu em làm điều này... đã phấn khích tới mức dọa anh phải không?"
Tiếng Eli bên tai anh, mỗi câu mỗi chữ đều đang thổi khí vào chỗ nhạy cảm đó.
Naib tính bảo là không tin, đíu gì lần đầu mà kinh nghiệm dữ thế. Nhưng nếu giờ xổ toẹt ra thảo nào cậu ta cũng cãi, với tình thế của cả hai, anh không muốn Eli đụng vào tai mình chút nào.
Mặc cho người khác ôm ghì bản thân vào lòng, Naib quyết định yên lặng.
Rốt cuộc Eli đặt phòng bao nhiêu vậy, ở trên tầng cao quá cũng không tốt đâu. Thanh máy đi hết chục phút chưa? Anh bắt đầu suy nghĩ vớ vẩn.
Thêm vài phút thất thần, anh giật mình nghe tiếng "ting' vô cảm của máy móc.
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[EliNaib] Failed 419
FanfictionCp: Eli Clark x Naib Subedar (Identity V) Tags: R18 (H), Romantic, Sweet, Modern AU, (very) Gay. Tác giả: Nori (D.A) ______________ Đây tình một đêm thôi, chúng ta ngủ với nhau, ôm ấp và hôn hít cho thoả nỗi lòng trống vắng. Xác thịt ấm nóng hoà qu...