"Em xong rồi, anh có vào không ạ?"
Eli khoác áo tắm lỏng lẻo, cổ áo sâu xuống quá ngực, để lộ làn da trắng sáng. Theo anh nhận xét thì đây chính là cực phẩm, vừa mịn vừa thơm, còn có vẻ ngon miệng nữa. Được sờ vô là thích lắm đây.
Naib nhìn quá tập trung, không để trên mặt Eli đang cười nhếch mép, độ tàn ác hiện lên như ma quỷ.
Cậu ta biết anh muốn làm gì, thậm chí còn cố kéo lệch áo, đưa phần xương quai xanh gầy mỏng ra ngoài. Eli bước lên giường, lợi dụng chiều cao của mình nên khi Naib ngồi đó, mặt anh gần như đối diện khuôn ngực cậu.
Thông qua xúc giác, Eli cảm nhận được hơi thở của anh đang tăng lên, nhanh và gấp hơn. Naib len tay vào vai Eli, gạt chiếc áo vẫn cố đu bám trên người tình xuống.
Quả nhiên là mịn như sờ vào sứ trắng, lại ấm áp nữa. Naib yêu cảm giác này, nếu được dùng cơ thể mình trực tiếp ôm ôm cọ cọ thì tuyệt nhỉ.
Anh khẽ nhíu mày, Eli lại ngay lập tức hôn lên đó.
Anh thấy cậu đã cương đâu mà vội thế?
Naib đột nhiên đẩy ngược Eli ra, bảo muốn đi tắm.
Được rồi, anh hơi ngại về việc xét xem mình có đủ sạch sẽ hay không...
Ý là cũng tắm rửa bình thường thôi, nhưng Eli có vẻ đỉnh quá và Naib thì đang căng thẳng. Kiểu như đi với Phật mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy.
Anh không nghĩ cách cư xử với bạn tình hồi trước phù hợp với cậu. Tốt nhất là vẫn nên câu nệ một chút đi.
Về phía Eli, nói cậu ta vã cũng được. Cơ mà mẹ kiếp, rõ ràng anh đang hứng xong đột nhiên không thích nữa là sao? Còn đẩy người ra nữa?
Naib khó chiều thế. Rốt cục cậu đã làm gì sai hay là với thằng nào anh cũng hành nó, bắt nín cho nghẹn thì thôi à...
Eli đau khổ nhìn vật nuôi của mình trong lúc chờ đợi, còn nói nhỏ tâm sự một chút:
"Nhóc có nghĩ là anh ấy đang chê tớ kém cỏi không?"
"Cứ chốc chốc lại 'tát' tớ một cái, khó chịu chết mất."
"Cú."
"Hôm nay tớ phải biến ảnh thành của mình, mà chưa kinh nghiệm liệu có bị ghét không?"
"Cú."
"À, được rồi, cậu cũng chẳng gợi ý được gì... nhưng bao giờ bọn tớ làm nhớ nhắm mắt nhé. Lúc đó để đèn tối mà mắt cậu sáng lên khéo Naib sợ đấy."
Naib chắc chắn chân ái Eli đã mơ thấy từ lâu, cậu không thực sự rõ diện mạo của anh. Nhưng qua bộ dáng và hành động vừa qua thì có thể nhận ra được. Naib hơi bạo lực và không hiểu tình cảnh lắm, bù lại Eli thấy anh dễ thương và tốt bụng (một cách đặc biệt).
Cậu bắt đầu mơ từ khi dậy thì, tức là ngày đầu mộng xuân liền bị ảo tưởng rằng có ai đó đã chạm vào nửa thân dưới của cậu. Cứ tiếp diễn liên tục cho tới tận tối hôm trước.
Eli thực sự bức xúc, bởi cái hình bóng đó lúc nào cũng cười hết. Cười dâm trêu cậu rồi chẳng tử tế gì cả, dù có lột cả quần áo ra cho Eli nhìn cơ thể hữu lực nhỏ nhắn nhưng những đầy vết sẹo rồi cũng chỉ chịu xoa xoa bằng tay thôi. Còn né tránh khi cậu chạm vào, có tức không cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[EliNaib] Failed 419
FanfictionCp: Eli Clark x Naib Subedar (Identity V) Tags: R18 (H), Romantic, Sweet, Modern AU, (very) Gay. Tác giả: Nori (D.A) ______________ Đây tình một đêm thôi, chúng ta ngủ với nhau, ôm ấp và hôn hít cho thoả nỗi lòng trống vắng. Xác thịt ấm nóng hoà qu...