Ngủ mê mệt không biết trời đất gì, Naib đột nhiên nghe tiếng phành phạch vỗ vào không khí. Có lẽ cũng vừa trùng đồng hồ sinh học của anh, bình trường anh hay tỉnh vào giờ này.
Mí mắt nặng nhọc nâng lên, ban đầu chẳng thấy gì nên anh đành nhắm lại. Chớp chớp vài lần cho đỡ nhức, cuối cùng anh cũng nhận ra thứ mình cố gắng phân biệt chỉ là trần nhà màu trắng với mấy cái đèn điện.
Phải mất thêm tầm vài giây để anh nhớ được đây là đâu và tình huống này là như thế nào.
Tạm thời anh không muốn ngồi dậy hay làm bất cứ gì.
Chắc chắn muộn giờ làm rồi, bỏ qua chuyện công việc đi.
Và nếu anh có ham thích đi làm đến cuồng nhiệt chăng nữa thì cái eo của anh chắc chắn sẽ giết anh chết mất.
Cmn...
Kiệt sức bất tỉnh luôn mới sợ chứ. Tối hôm qua anh còn tưởng mình đã chạm lên thiên đường, linh hồn thoát khỏi thân xác trần tục này mà về với Chúa.
Nhưng không, anh chỉ đơn giản là bị một thằng (có lẽ là trai tân) ép khô.
Bảo anh đang kiệt quệ cũng được, Naib thở dài, nhìn sang người bên cạnh.
Cũng là khuôn mặt xinh đẹp này, anh vẫn cảm thấy mình muốn hôn đôi môi mỏng của cậu. Cơ mà xương cốt ê ẩm đang dữ dội cảnh báo anh, cậu ta là quỷ, loại độc ác và tàn bạo nhất chuyên đi mồi chài con người bằng sắc đẹp.
Ahhh, nhưng mà Eli bỏ bịt mắt rồi này. Lông mi đen dày như cánh bướm, đuôi mắt dài sâu, nhìn thôi cũng thấy vẻ đào hoa. Vùng da dưới hốc mắt có hình xăm màu đen vạch thẳng xuống, đơn giản mà bí ẩn.
Naib hơi ngơ người, có lẽ do vẫn đang ngái ngủ, hoặc là anh đã bị cậu bỏ bùa mê. Vươn bàn tay định xoa lên má Eli, muốn chạm vào hình xăm ấy.
"Ai..."
Cái eo của Naib vì vận động mà nhói lên, ân ẩn đau.
Naib đành đưa tay xoa eo mình rồi ngồi thẳng dậy, thoát khỏi sự hấp dẫn trong vô thức mà Eli có được.
Hứ, anh đây mới không cần quan hệ với thằng này nữa.
Đã bảo là 419 rồi, cậu ta cũng cho anh đủ thỏa mãn (dù hơi quá), bây giờ là lúc phải chia tay thôi.
Naib di chuyển cái thân cứng đờ ra để xuống giường, lại thấy điện thoại của mình ở tủ cạnh giường, gần Eli. Nghĩ muốn kiểm tra cuộc gọi, Naib với người sang lấy. Ai ngờ điện thoại chưa tới tay, lồng ngực trần đã bị thổi hơi nóng trêu đùa.
"Anh yêu thức sớm quá đi."
Eli ôm eo Naib như làm nũng, còn Naib, anh chỉ suy nghĩ xem nên đập Eli một phát hay là hai.
Anh chẳng định an ủi hay chia sẻ gì với Eli cả. Nói là anh cần phải về để giải quyết công việc thì chợt nhớ Eli đang không mang bịt mắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[EliNaib] Failed 419
FanfictionCp: Eli Clark x Naib Subedar (Identity V) Tags: R18 (H), Romantic, Sweet, Modern AU, (very) Gay. Tác giả: Nori (D.A) ______________ Đây tình một đêm thôi, chúng ta ngủ với nhau, ôm ấp và hôn hít cho thoả nỗi lòng trống vắng. Xác thịt ấm nóng hoà qu...